Cuộc sống

Cách ‘gạ gẫm’ đàn ông của ‘gái hư’ khi nghe đến là đỏ mặt, nhưng đàn ông cả đời chạy theo ‘xin vợ’ chiều cho

Có thể nhiều người phụ nữ khi nghe đến những cách này sẽ cảm thấy ngượng nghịu, nhưng đây lại chính là cách mà đấng mày râu luôn khát khao được cảm nhận trong những lần ‘giao hoan’.

Tạo sự hưng phấn với bàn chân

Có thể rất nhiều chị em không biết đến điều này, bàn chân chứa vô số các sợi dây thần kinh li ti, quyết định đến cảm giác và sự hưng phấn của chàng trước và trong lúc yêu. Bạn hãy dùng lưỡi âu yếm khu vực này đồng thời nhẹ nhàng mút đầu ngón chân giúp chàng nhanh chóng hưng phấn, tăng tính lãng mạn và giúp cuộc yêu thêm mãnh liệt.

Chạm nhẹ tai chàng

Tạo nhiều cảm giác hưng phấn cho chồng (Ảnh minh họa: Internet)

Tai là một vùng nhạy cảm của nam giới. Nó có tác động mạnh tới cảm xúc của chàng khi “lâm trận”, nhất là vùng rìa ngoài tai. Nơi đây tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác. Để đánh thức vùng này, bạn hãy hôn nhẹ lên cổ chàng sau đó di chuyển gần đến vùng tai. Mỗi nụ hôn hãy kèm theo hơi thở ấm nóng, rồi ngậm vào vành tai của chàng. Khi ấy chàng sẽ cảm giác tê cứng vì hưng phấn .

Vuốt ve bờ vai

Bờ vai chính là điểm khác biệt lớn giữa thể chất của nam và nữ. Bờ vai của nam giới vững chắc, minh chứng cho một cơ thể khỏe mạnh. Chính vì vậy, chàng thường rất thích nàng vuốt ve, động chạm vào bờ vai, như một sự ngầm hiểu rằng nàng đang ngưỡng một vẻ nam tính của chàng. Trong cuộc “ yêu ” bạn hãy hôn hoặc cắn nhẹ lên bờ vai, giúp chàng giải tỏa căng thẳng, thoải mái và gia tăng hương vị tình yêu .

Điều quan trọng nhất, muốn chồng mê mẩn thì khi gần gũi bạn phải thật sự thoải mái. Có thoải mái thì cả hai mới hưng phấn, cùng nhau đạt cực khoái và tận hưởng mọi thứ. Cực khoái chỉ đạt được khi bạn toàn tâm toàn ý cho cuộc “yêu”, biết cách chăm sóc và chiều chuộng, thỏa mãn nửa kia của mình.

Tác giả: Hân Hân (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP