Giải trí

Ca sĩ Hà Lan Phương đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim

Sáng 19/9, gia đình ca sĩ Hà Lan Phương thông báo, chị đột ngột qua đời vì bị nhồi máu cơ tim và tắc nghẽn động mạch.

Thông tin ca sĩ Hà Lan Phương đột ngột qua đời đã khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ, hoang mang. Theo Zing, anh Đạt (chồng ca sĩ Hà Lan Phương) cho biết, nữ ca sĩ mất vào 6h50 ngày 19/9 tại Tp.HCM. Chị ra đi đột ngột sau cơn nhồi máu cơ tim và tắc nghẽn động mạch.

"Gia đình bất ngờ, đau đớn khi Phương mất đột ngột. Chúng tôi không biết nói gì hơn trước nỗi đau này", anh Đạt chia sẻ.

Hiện tại, gia đình đang lo liệu lễ tang cho Hà Lan Phương.

Theo Dân trí, trên mạng xã hội, nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự bàng hoàng, tiếc thương trước sự ra đi của Hà Lan Phương. Ca sĩ Phạm Thu Hà sốc khi đàn chị qua đời quá đột ngột. Đức Tuấn viết: "Phải nói lời chia tay một người chị đồng nghiệp quá tài năng, quá cá tính nhưng cũng quá lận đận".

Ca sĩ Hà Lan Phương sinh năm 1974, bén duyên với ca hát từ năm 15 tuổi. Tính đến nay, cô gắn bó với ánh đèn sân khấu được 28 năm. Nữ ca sĩ để lại dấu ấn với những bản tình ca da diết như Tình si, Mong chờ, Em muốn quên anh,… Khi sự nghiệp đang phát triển, những biến cố, thăng trầm trong cuộc sống bất ngờ ập đến khiến cô mất một khoảng thời gian dài từ giã sân khấu, lao đao kiếm kế sinh nhai.

Khi kinh tế gia đình ổn định, cô chọn quay lại với ca hát. Gần đây, Hà Lan Phương góp mặt trong chương trình The Cover Show. Trong đêm bán kết chương trình, cô thể hiện ca khúc Biển chờ của nhạc sĩ Bảo Chấn.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP