Giải trí

Ca sĩ Chu Bin vừa bị bắt là ai?

Trước khi trở thành ca sĩ và dính nhiều ồn ào, Chu Bin từng theo nghiệp võ thuật, giành nhiều huy chương.

Ngày 6/6, ca sĩ Chu Bin vừa bị công an quận 10 TPHCM bắt giữ vì dương tính với ma túy.

Ca sĩ Chu Bin tên thật là Chu Đăng Thanh, sinh năm 1985 tại Đắk Lắk. Cha mẹ chia tay năm Chu Bin 4 tuổi. Nam ca sĩ ở với cha. Bố của Chu Bin nghiện rượu nên mỗi lần say, ông thường bạo hành con. Do đó, Chu Bin đã tìm cách về sống cùng mẹ.

Dù trước đó Chu Bin theo nghiệp võ, từng giành huy chương toàn quốc ở bộ môn Taekwondo nhưng năm lớp 12, trong một lần ngẫu hứng lên hát do bạn bè giới thiệu, anh tạo ấn tượng với chủ phòng trà nên được mời đến hát hàng đêm với thù lao 20.000 đồng để phụ giúp gia đình.

Từ đó, Chu Bin nuôi giấc mơ trở thành ca sĩ. Thời mới vào nghề, nam ca sĩ cũng vất vả bươn chải nhiều năm với cát-xê bèo bọt và làm nhiều công việc nặng nhọc trong hậu đài.

Ca sĩ Chu Bin.

Anh chàng vừa hát vừa bán vé cho sân khấu hội chợ với mức lương 50.000 đến 60.000 đồng. Khi kết thúc đêm diễn, Chu Bin còn kiêm luôn nhiệm vụ bốc vác loa đài cho đoàn đến địa điểm khác hát tiếp.

Năm 2005, Chu Bin chính thức vào TP.HCM để lập nghiệp, gia nhập 1 đoàn hát để đi lưu diễn khắp các tỉnh miền Tây. Sau đó, anh đầu quân về một công ty âm nhạc, có thời gian ngắn lập nhóm song ca Bin - Ken.

Chu Bin những năm sau đó cũng xuất hiện tại nhiều cuộc thi như Vietnam Idol, song chỉ dừng chân ở top 30. Nam ca sĩ có một số sản phẩm âm nhạc gây dấu ấn với khán giả với lượt xem khủng trên Youtube: Hãy xem là giấc mơ (41 triệu view), Giả vờ thương anh được không (77 triệu view),...

Năm 2019, Chu Bin kí kết hợp tác với một "tỉ phú" người Pháp gốc Việt, được đầu tư 10 tỉ để làm các dự án MV trong vòng 2 năm. Sản phẩm gần nhất của anh được ra mắt dịp 8/3/2023 vừa rồi mang tên Phố hoa lệ.

Trong sự nghiệp của mình, Chu Bin nhiều lần vướng ồn ào. Điển hình là lần "khẩu chiến" với Hoa Vinh trên mạng xã hội.

Chu Bin dính khá nhiều ồn ào với đồng nghiệp và cả tình ái.

Chu Bin cũng vướng ồn ào tình ái khi bị bạn gái cũ đăng đàn tố thiếu trách nhiệm, ngoại tình… khi cô đang mang thai con của anh. Sự việc này đã khiến nam ca sĩ bị hủy show diễn và lý do ban tổ chức đưa ra là anh "không đủ điều kiện cho phép".

Một thời gian sau, nam ca sĩ thường xuyên cập nhật hình ảnh mình đi hát ở nhiều chương trình. Nam ca sĩ sinh năm 1985 cũng sở hữu khối tài sản lớn. Trong một talkshow lên sóng năm 2020, giọng ca 8X cho biết: "Hiện tại tôi đã mua nhà, mua xe, tự tin để chăm sóc được cho mẹ".

Trên trang cá nhân, anh thường xuyên check in sang trọng bên xế hộp đắt tiền.

Tác giả: Tám Tám

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP