Thể thao

Bị trưởng đoàn HAGL nói 'đá không có đạo đức', HLV Sài Gòn FC phản bác

HLV trưởng Sài Gòn FC - ông Vũ Tiến Thành tỏ ra tức giận khi lãnh đạo CLB HAGL nhận xét cầu thủ của Sài Gòn FC là "không có đạo đức".

Ở trận đấu trên sân Pleiku, Sài Gòn có chiến thắng đậm 4-2 trên sân Hoàng Anh Gia Lai (HAGL). Tuy nhiên trận đấu này có “vết gợn” khi Nguyễn Thanh Thụ của Sài Gòn ném biên thẳng vào mặt Nguyễn Phong Hồng Duy ở phút 90+3 gây phẫn lộ với người hâm mộ có mặt trên sân.

Sau pha bóng này, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn Câu lạc bộ HAGL đã cho rằng cầu thủ Sài Gòn “đá không có đạo đức”. Tuy nhiên, ở cuộc họp báo sau trận, huấn luyện viên Vũ Tiến Thành đã lên tiếng phản bác: "Nói cầu thủ Sài Gòn không có đạo đức là nói bậy, nói như vậy không chấp nhận được.

Đó là tình huống Thanh Thụ ném biên trượt tay trước mặt tôi. Tôi đã xin lỗi rồi, nếu anh Tấn Anh nói vậy là không được với tư cách trưởng đoàn của HAGL. Thụ là cầu thủ hiền lành và đạo đức nhất của CLB Sài Gòn. Tình huống đó không có gì. Nói vậy là nói bậy".

Cầu thủ của Sài Gòn FC ném bóng vào mặt Hồng Duy trên sân Pleiku

Sau trận đấu, HLV Văn Đàn của HAGL cũng không có bình luận gì về tình huống này và cho rằng "đó là cảm xúc của mỗi người, mỗi người có cách cảm nhận riêng". Tuy nhiên, rất nhiều CĐV sau khi xem lại đều có chung nhận xét, cầu thủ Sài Gòn FC đã cố tình chơi xấu Hồng Duy. "Rất khó để nói rằng đó là pha bóng trượt tay", một CĐV bình luận.

Sau khi trụ hạng, đội bóng phố Núi tiếp tục tụt dốc không phanh với 4 trận thua liên tiếp. Ngay cả Pleiku - nơi HAGL bất bại ở lượt đi nay cũng đã phải chịu nhận tới 8 bàn thua chỉ trong hai trận đấu gặp Sài Gòn và Hà Nội

Hiện cũng xuất hiện nhiều ý kiến chỉ trích nhằm vào HLV Nguyễn Văn Đàn cũng như các cầu thủ HAGL. Thậm chí có không ít fan hâm mộ yêu cầu bầu Đức thay đổi HLV và lối chơi của các cầu thủ đội bóng phố Núi nếu không sẽ bị tẩy chay.

Tác giả: N.P (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: HLV Sài Gòn FC , HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP