Thế giới

Bị người yêu xinh đẹp chê thất bại trên giường, gã trai tức giận gây tội ác

Gã đàn ông khai rằng việc bị bạn gái chế giễu khả năng đàn ông đã khiến anh ta nổi cơn thịnh nộ và ra tay sát hại cô bằng một viên gạch.

Nạn nhân Kristina.

Vụ án mạng gây sốc

Ngày 10/3/2020, một nhóm học sinh ở làng Novonikolaevka, miền nam Ukraine đang trên đường đi đến trường thì bất ngờ phát hiện thi thể nằm trong vũng máu của một cô gái. Địa điểm này nằm gần một câu lạc bộ đêm của địa phương. Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định, đó là Kristina, 20 tuổi. Vụ án mạng nghiêm trọng khiến người dân trong làng rất sốc.

Sau quá trình thu thập thông tin, cảnh sát biết được Kristina được nhìn thấy lần cuối cùng khi đi cùng với Yury, 24 tuổi vào buổi tối trước khi thi thể được tìm thấy. Hai người có mối quan hệ tình cảm đã được một thời gian.

Yury sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi cơ quan chức năng tìm thấy điện thoại di động của nạn nhân trong nhà anh ta. Với những bằng chứng không thể chối cãi, Yury đã phải cúi đầu thú nhận toàn bộ hành vi sát hại bạn gái Kristina.

Theo lời khai của người đàn ông 24 tuổi, anh ta đã tấn công nạn nhân bằng một viên gạch vào đầu của cô. Lực mạnh đến nỗi khiến viên gạch nứt làm đôi. Kristina sau đó ngã xuống, máu từ miệng cô bắt đầu chảy ra. Biết Kristina đã chết, Yury vội bỏ xác cô lại và nhanh chóng trốn khỏi hiện trường.

Cơn thịnh nộ chết người

Các nhà điều tra cho biết, Yury khai nhận rằng anh ta đã tấn công người yêu sau khi cô chễ giễu khả năng đàn ông của mình, rằng anh ta là kẻ thất bại, “không thỏa mãn được cô khi ở trên giường”. Điều này khiến Yury rất tức giận

Theo cảnh sát, nghi phạm đã gặp nạn nhân tại câu lạc bộ đêm của địa phương rồi dẫn cô ra ngoài để nói chuyện. Họ bắt đầu cãi nhau và anh ta đã dùng gạch tấn công nạn nhân. Nạn nhân chết vì bị xuất huyết não sau vụ tấn công dã man.

Người đàn ông sau khi giết bạn gái đã lấy điện thoại của nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường. Yury cố gắng phá hủy điện thoại của Kristina bằng cách đốt cháy nó trong bếp nhà mình, mục đích là để che giấu hành vi phạm tội bởi lịch sử cuộc gọi đã ghi nhận việc anh ta gọi cho bạn gái ngay trước khi rat ay sát hại cô.

Cơ quan chức năng sau đó bắt giam Yury và khởi tố vụ án hình sự về tội giết người đối với người đàn ông 24 tuổi này.

Tác giả: Đàm Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP