Pháp luật

Ra tay sát hại người yêu khi nghe tin sắp cưới chồng

Sau khi nghe tin người yêu sắp cưới chồng, Điểu Sảnh hẹn gặp nói chuyện rồi sát hại nạn nhân.

Ngày 25/5, TAND tỉnh Bình Phước đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ giết người, cướp tài sản xảy ra tại xã Phước An, huyện Hớn Quản.

Theo cáo trạng, Điểu Sảnh (22 tuổi) và Thị Hào (18 tuổi, ngụ H.Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) yêu nhau từ năm 2018. Đến đầu tháng 1/2021, giữa Sảnh và Hào thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Hào muốn chia tay nhưng Sảnh không đồng ý.

Sảnh tại phiên toà

Ngày 31/1, Sảnh gọi điện cho Hào thì biết tháng 4 Hào sẽ kết hôn với người đàn ông khác nên Sảnh bực tức và nảy sinh ý định giết chị Hào.

Chiều ngày 1/2, Sảnh chuẩn bị 1 con dao và 1 găng tay để vào cốp xe máy và đi đến công ty Hào đang làm việc tại KCN Minh Hưng (H.Chơn Thành, Bình Phước). Sau khi cùng đi ăn, cả 2 ra khu đất vắng người thuộc ấp Trường Thịnh, xã Phước An, huyện Hớn Quản để nói chuyện.

Tại đây, Sảnh bước đến định ôm Hào nhưng Hào không cho và đòi về. Sau đó, Sảnh mở cốp xe lấy con dao và mang găng tay vào. Sảnh dùng tay trái bịt miệng còn tay phải cầm dao đâm 1 nhát vào vùng ngực trái khiến chị Hào tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, Sảnh nhặt lấy chiếc điện thoại cùng dây chuyền của nạn nhân lên xe chạy về nhà.

Tại phiên tòa, Sảnh thừa nhận hành vi phạm tội. HĐXX tuyên phạt Điểu Sảnh mức án tử hình về tội giết người và cướp tài sản.

Tác giả: Hương Chi

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP