Giải trí

Bị đồn mang thai, Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini, khoe vòng eo thon gọn

Ninh Dương Lan Ngọc có động thái phủ nhận tin đồn mang thai gây xôn xao mạng xã hội gần đây.

Thời gian gần đây, mạng xã hội xôn xao thông tin Ninh Dương Lan Ngọc mang thai, tạm dừng hoạt động showbiz để sinh con.

Trước tin đồn này Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ hình ảnh diện bikini nóng bỏng, khoe vòng eo thon, săn chắc ngầm phủ nhận việc mang thai. Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen về sắc vóc ở tuổi 34. Hình ảnh nữ diễn viên diện bikini trên mạng thu hút hơn 60 nghìn lượt yêu thích.

Ninh Dương Lan Ngọc diện bikini, khoe vòng eo thon gọn, săn chắc.

Đầu năm 2024, Lan Ngọc bất ngờ thông báo sẽ tạm dừng hoạt động showbiz để đi du học. Tuy nhiên, liên tục xuất hiện tin đồn cô từ bỏ sự nghiệp để ra nước ngoài sinh con. Nữ diễn viên phủ nhận, cho rằng cô chỉ sang Australia nâng cao khả năng diễn xuất, hỗ trợ cho các vai diễn sau này.

Nữ diễn viên bất ngờ thông báo tạm dừng hoạt động showbiz để đi du học.

"Tôi chỉ sang Australia học khóa ngắn hạn, không lâu, học mỗi nơi một chút. Tôi không từ bỏ sự nghiệp, chỉ dừng việc chạy show lắt nhắt. Tôi cũng không trốn đi đẻ, mong mọi người đừng đồn thổi, tội nghiệp tôi. Khi có chồng tôi sẽ công khai sinh con", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Quyết định của cô nhận được sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo khán giả. Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ thêm: "Tôi không chắc mình học được gì, giỏi thế nào, nâng cao bản thân ra sao. Nhưng đó là nguyện vọng mong muốn cho nghề nghiệp mà tôi đang theo đuổi. Tôi nhiều thiếu sót nên phải cố gắng".

Nữ diễn viên cho biết cô chuẩn bị xong kế hoạch du học, nhưng vì thích Chị đẹp đạp gió rẽ sóng nên hoãn ý định, tham gia gameshow. "Mọi người nói tôi sẽ mãi dừng ở đó. Điều này khiến tôi đau đáu rất nhiều. Năm nay, tôi sẽ tạm dừng hoạt động showbiz, sang Australia học diễn xuất. Tôi đã lo xong cho gia đình nên bây giờ sẽ tập trung vào sự nghiệp bản thân", cô bộc bạch.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP