Giới trẻ

Chồng có vợ đang mang thai lén lút cặp kè với tiểu tam đã có chồng con, phản ứng của chính thất khiến tất cả xót xa

Sau khi biết chồng ngoại tình, H.T.D đã chủ động trò chuyện với tiểu tam và thông báo mình chính là vợ hợp pháp. Song tiểu tam không biết hối lỗi, còn thách thức và thản nhiên chọc tức chị.

Tối qua (6/9), mạng xã hội lan truyền câu chuyện tiểu tam đã có chồng con lén lút ngoại tình với gã đàn ông đã có gia đình gây xôn xao. Theo đó, tài khoản Facebook H.T.D – được cho là vợ của gã đàn ông tệ bạc bức xúc trên trang cá nhân: “Trên đời có bất cứ thứ gì có thể tha thứ được, ngoài sự phản bội. Chuyến xe khởi hành 6 tháng đã kết thúc. Chúc anh và cô ấy có một cuộc sống như mình mong muốn. Cuộc đời có nhiều sự lựa chọn nhưng lựa chọn cuối cùng lại là làm tổn thương nhau. Tình cảm vợ chồng chúng ta bao tháng nay coi như đã chết. Người không muốn chung đường tốt nhất nên trả tự do. Chào anh – Bố của Bánh Bao”.

Tài khoản Facebook H.T.D – được cho là vợ của gã đàn ông tệ bạc tố cáo chồng ngoại tình trên trang cá nhân. (Ảnh chụp màn hình)

Kèm theo đó là loạt tin nhắn tình tứ của cặp đôi gian phu dâm phụ. Họ dù đã có gia đình nhưng vẫn bất chấp tất cả, gọi nhau là "vợ yêu", "chồng yêu". Thậm chí gã đàn ông còn coi con của nhân tình như con của chính mình, muốn tổ chức sinh nhật cho bé. Trong khi đó, vợ con của hắn ở nhà lại không đoái hoài quan tâm.

Đáng nói, sau khi biết chồng ngoại tình, H.T.D đã chủ động trò chuyện với tiểu tam và thông báo mình chính là vợ hợp pháp. Song tiểu tam không biết hối lỗi, còn thách thức và chọc tức chính thất.

Loạt tin nhắn tình tứ của cặp đôi gian phu dâm phụ.

Vì không chịu đựng được sự ngang nhiên của chồng và tiểu tam, H.T.D quyết định “tung hê” và bóc phốt mọi chuyện lên trang cá nhân. Chị quyết định buông tay cuộc hôn nhân vỏn vẹn 6 tháng, chấp nhận một mình nuôi đứa con còn đang trong bụng.

Được biết, sự việc mới xảy ra vào đầu tháng 9 vừa qua tại Bắc Ninh. Gã chồng tệ bạc sinh sống tại Hà Nội, còn tiểu tam làm công nhân tại khu công nghiệp ở Bắc Ninh.

Gã chồng sẵn sàng bỏ mặc vợ con để quan tâm và "yêu 2 mẹ con" của tiểu tam.

Thậm chí gã còn tiết kiệm tiền để tổ chức sinh nhật cho con gái của cô bồ.

Chồng của tiểu tam sau khi biết mình bị phản bội đã không nén nổi cảm xúc. Anh đã chia sẻ nỗi buồn trên trang cá nhân kèm theo ảnh của mình và con gái: “Là đàn ông đã khổ rồi lại còn thêm lấy vợ như một canh bạc vậy”. Thậm chí anh không ngần ngại bộc bạch hôm nay đi làm, người ta nhìn anh bằng ánh mắt vô cùng lạ kỳ khiến anh cũng bất ổn theo luôn.

Tiểu tam ngang nghiên chọc tức chính thất.

Ngay sau khi được đăng tải, bài đăng bóc phốt chồng và tiểu tam của H.T.D đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với hàng nghìn lượt bình luận và chia sẻ. Ai cũng phẫn nộ trước việc cặp đôi thản nhiên ngoại tình dù đã có chồng và vợ.

“Vợ xinh đẹp như thế kia mà thằng chồng còn cặp bồ rồi coi con của tình nhân là con gái rượu. Trời ơi! Chuyện gì đang xảy ra thế này? Hi vọng người vợ sẽ vượt qua được cú sốc này, dành tâm sức để nuôi dưỡng đứa con đang trong bụng”, nickname B.N.A bày tỏ.

Thành viên N.H bình luận: “Ban đầu mình cứ tưởng tiểu tam là mẹ đơn thân rồi gạ gẫm người chồng của chị H.T.D. Nào ngờ, cô ta đang có chồng đẹp con khôn, vậy mà vẫn có thể tòm tem rồi gọi chồng của người khác là chồng được. Thật không thể chấp nhận được chuyện này. Mong chị vợ và anh chồng bị phản bội sớm vượt qua nỗi đau này. Anh chị còn trẻ, còn tương lai ở phía trước nên hãy buông bỏ cuộc hôn nhân đáng sợ này đi ạ”.

Ai cũng phẫn nộ trước việc cặp đôi thản nhiên ngoại tình dù đã có chồng và vợ. (Ảnh chụp màn hình)

“Dạo này có nhiều vụ ngoại tình quá trời! Nhưng đây chính là vụ mình thấy hài hước và thương người bị phản bội nhất ạ. Tất cả đều trẻ đẹp vậy mà vẫn bị vợ - chồng lén lút ngoại tình, đây chẳng khác gì một cú đấm sau lưng đau đớn. Và tội nhất là chị vợ, đang mang bầu được 3 tháng thì thế này. Mong chị sớm vượt qua tất cả, đón chào đứa con”, bạn N.N nói.

Hiện tại bài bóc phốt chồng ngoại tình của H.T.D vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP