Giải trí

Bi Béo nhà Xuân Bắc khiến khán giả bật cười khi đánh giá hài hước đề môn Văn

Như bao phụ huynh khác, NSND Xuân Bắc cũng đứng chờ đợi con trai ở cổng Trường THPT Kim Liên (Hà Nội) để đón sau buổi thi môn Ngữ văn kỳ thi vào 10.

Khi được hỏi đề thi Ngữ văn năm nay thế nào, Nguyễn Nhật Võ Nguyên - tên gọi ở nhà là Bi béo hài hước trả lời: "Đề thi rất dễ đối với những bạn làm được". Khi được hỏi tự đánh giá điểm số của mình, Bi Béo mặt tỉnh bơ nói: "Điểm số còn phụ thuộc vào cô chấm điểm".

Bi Béo là con trai thứ 2 của danh hài Xuân Bắc, là một hiện tượng nhí được khán giả yêu thích kể từ chương trình truyền hình thực tế Bố ơi mình đi đâu thế.

Với vẻ ngoài ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng cách nói chuyện thông minh, hài hước, cậu đã chiếm được cảm tình của nhiều người hâm mộ.

Bi Béo và NSƯT Xuân Bắc (Ảnh: MXH)



Trải qua nhiều mùa khai giảng, loạt ảnh Bi Béo đã trở thành thương hiệu, được nhiều diễn đàn mạng xã hội "chế" lại. Dù vẻ bề ngoài thay đổi nhiều, song Bi Béo vẫn giữ được sự "lầy lội", duyên dáng được thừa hưởng từ bố.

Trong việc dạy con, NSƯT Xuân Bắc là người tinh tế, nghiêm khắc và vô cùng có trách nhiệm với con cái cũng như gia đình. Thế nên ngay từ nhỏ, Bi Béo đã được bố dạy dỗ cực kỳ cẩn thận, chỉn tề trong mọi việc.

Tác giả: Quốc Tiệp t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Bi Béo , môn văn , Xuân Bắc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP