Giải trí

Bà xã Xuân Bắc gây sốt khi khen chồng tâm lý

Mới đây, bà xã Xuân Bắc đã khiến hội chị em không khỏi trầm trồ khi khoe khéo chồng tâm lý và tình cảm không kém diễn viên Mạnh Trường.

Vừa qua, nam diễn viên Mạnh Trường chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên bà xã Phương Phạm trong chuyến du lịch châu Âu và tự hào viết: "Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưa bà bầu đi vi vu nhé. Giờ yên tâm về nghỉ ngơi tĩnh dưỡng chờ ngày "nhảy ổ" nhé Phương Phạm béo".

Theo chia sẻ, cả hai đã dành nửa tháng để vi vu khắp trời Tây, từ Đức, Pháp đến Hà Lan... Trong suốt chuyến du lịch, Mạnh Trường chăm sóc vợ bầu hết mực.

Mạnh Trường tự hào "hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ" đưa vợ bầu đi du lịch châu Âu trước ngày sinh nở.

Sau khi đăng tải, nhiều đồng nghiệp và bạn bè không khỏi xuýt xoa khen ngợi sự chiều chuộng của Mạnh Trường dành cho vợ. Đặc biệt, Nguyễn Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc cũng tiết lộ: "Trước chị bầu Bão, anh Bắc cũng đưa chị đi khắp châu Âu. Kiểu gì em bé cũng tươi như hoa".

Bà xã Xuân Bắc tiết lộ từng được chồng đưa đi khắp châu Âu trước khi sinh con trai thứ 3.

Được biết, bé Bão (SN 2018) là con trai thứ 3 của nghệ sĩ Xuân Bắc. Do còn bé nên Bão ít xuất hiện hơn hai anh Minh Bỉm và Bi Béo. Dẫu vậy, qua những hình ảnh trên mạng xã hội, cậu bé nhận được nhiều lời khen nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu.

Tiết lộ của bà xã Xuân Bắc cũng cho thấy, nam danh hài luôn quan tâm và chăm sóc vợ hết mực để giúp bà xã có sự thoải mái chăm sóc các con.

Được biết, vợ NSƯT Xuân Bắc làm giảng viên một trường nghệ thuật và chị cũng còn kinh doanh thêm. Chị không chỉ quán xuyến gia đình mà còn giúp chồng trong công việc.

Xuân Bắc từng thừa nhận rằng với anh, không có người phụ nữ nào có thể "đứng cạnh" vợ: "Khi có vợ con rồi thì rất rõ ràng. Thứ nhất, không có bất kỳ người con gái nào đứng cạnh vợ tôi được. Thứ hai, không bao giờ nói lời yêu với hai người con gái trong cùng một khoảng thời gian".

Gia đình hạnh phúc của nghệ sĩ Xuân Bắc.

Từ trước tới nay, hôn nhân của nghệ sĩ Xuân Bắc luôn là đề tài khiến người hâm mộ tò mò bởi bản thân Xuân Bắc rất kín tiếng. Người hâm mộ chỉ biết rằng, cặp đôi nên duyên với nhau từ năm 2004 qua chương trình Gala Cười với tiểu phẩm "Tỏ tình qua điện thoại".

Khác với bà xã có tính cách thẳng thắn, sau hàng chục năm hoạt động nghệ thuật, Xuân Bắc vẫn giữ lối sống kín tiếng khi chia sẻ về gia đình nhỏ. Anh tâm sự không muốn những thị phi gây ảnh hưởng tới hạnh phúc cũng như sự phát triển tâm lý của các con sau này.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP