Video

Bé gái phóng hỏa đốt nhà khiến ông bà nhảy từ tầng 3 xuống thoát thân

Bị cấm dùng điện thoại di động, bé gái 11 tuổi đã phóng hỏa đốt nhà khiến ông bà phải nhảy từ tầng 3 xuống để thoát thân.

Sự việc được ghi lại vào chiều ngày 14/10, tại một căn hộ chung cư tại Ipanema, Brazil.

Trong clip, những người hàng xóm và lực lượng chức năng đang lấy các tấm đệm chất thành đống ở dưới tầng 1. Ngay sau đó, một phụ nữ 53 tuổi trèo ra khỏi ban công và nhảy xuống đệm để thoát khỏi căn hộ đang bốc cháy. Người chồng 70 tuổi của bà cũng nhảy xuống theo chỉ vài giây sau đó.

Đáng chú ý, nguyên nhân của vụ hỏa hoạn không phải là do chập điện hay bất cẩn mà là do chính cô cháu gái 11 tuổi gây ra. Người bà được cho là đã cấm cô bé sử dụng điện thoại di động vì bà thấy những thứ đáng sợ trong lịch sử trình duyệt điện thoại.

Sau khi bị lấy điện thoại, cô bé đã nổi cơn thịnh nộ và đốt cháy ghế sofa trong phòng khách trong khi ông bà của cô đang nghỉ ngơi trong phòng ngủ. Sau khi phóng hỏa, cô bé thậm chí còn thông báo với ông bà của mình rằng cô sẽ xuống sân chơi và khóa phòng của ông bà từ bên ngoài.

Truyền thông địa phương đưa tin, đám cháy đã lan với tốc độ chóng mặt. Khi ông bà tỉnh dậy thì phát hiện làn khói dày đặc, họ nhận ra mình đang bị mắc kẹt trong căn phòng không có lối thoát. Hai ông bà quyết định trèo ra ngoài ban công phòng ngủ để thoát thân.

Đội cứu hỏa và Dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp đã nhanh chóng đến hiện trường sau khi nhận được thông báo. Người bà đã được đưa đến bệnh viện khu vực Antonio Dias dobị đau chân và ngực dữ dội do ngộ độc khói. Trong khi đó chồng bà được xác nhận là không bị thương nặng.

Cô bé hiện được mẹ chăm sóc nhưng không tiết lộ cô bé ở đâu vào thời điểm đám cháy xảy ra. Hiện cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Tác giả: Hải Vân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP