Thể thao

Bầu Đức lặng nhìn lứa 'gà cưng' thất bại

Ông chủ HAGL đăm chiêu khi chứng kiến Công Phượng và các đồng đội để thua U21 Thái Lan với tỷ số 0-1.


Bầu Đức ra sân động viên các cầu thủ trong trận đấu đầu tiên của U21 HAGL tại giải U21 quốc tế gặp U21 Thái Lan. Trận đấu được tổ chức trên sân Thống Nhất, TP HCM chiều 20/12 thu hút rất đông khán giả bởi có sự góp mặt của các cầu thủ trẻ tài năng của lò đào tạo HAGL như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn, Đông Triều, Hồng Duy...

Bầu Đức bắt tay, dặn dò Công Phượng - cầu thủ ông rất mực yêu mến. Thời gian vừa qua, Công Phượng có dấu hiệu sa sút phong độ do thường xuyên phải ngồi dự bị ở Nhật Bản.

Ông bầu tâm huyết bắt tay nhóm cầu thủ dự bị của U21 HAGL.

Được kỳ vọng nhiều nhưng ở trận đấu này Công Phượng thi đấu mờ nhạt, thường xuyên xử lý hỏng và để mất bóng. U21 Thái Lan tỏ ra bản lĩnh, sắc sảo hơn và giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

Bầu Đức đứng lặng lẽ nhìn lứa 'gà cưng' nhận thất bại.

HLV Graechen không thể hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Sau trận, ông thầy người Pháp cho biết các cầu thủ của mình thi đấu nỗ lực nhưng không có được sự ăn ý, gọn gàng trong các pha xử lý.

HLV Hữu Thắng cũng có mặt trên khán đài để kiểm tra phong độ của các học trò như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh và tìm kiếm nhân tố mới cho tuyển Việt Nam.

Tác giả bài viết: Tính Anh - Minh Khang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP