Giới trẻ

Bắt quả tang chồng ngoại tình, vợ bị tiểu tam' đánh ghen ngược đến bật khóc mà chồng chỉ ngồi im khiến dân tình phẫn nộ

Đến tận nơi để bắt quả tang chồng ngoại tình, nhưng vợ lại bị "tiểu tam" đánh và mắng chửi đến mức bật khóc nức nở, nhưng người chồng chỉ biết ngồi im dửng dưng như không có chuyện gì.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh một người vợ liên tục ôm đầu đầy máu gào khóc kêu cứu, nhờ những người xung quanh cứu mình vì bị… cô nhân tình của chồng đánh gây xôn xao cộng đồng mạng.

Đính kèm đoạn clip là dòng chia sẻ một người dân chứng kiến: ''Sao chị dại thế, chị đi đánh ghen lại đi 1 mình, để bị bồ đánh cho.

Áo chống nắng là vợ anh kia nhé, chồng đi cặp bồ, vợ theo dõi đến tận nơi, nhưng do thân cô thế cô bị bồ đánh vỡ đầu. Chồng thì cứ ngồi trên xe, chị vợ phải cầu cứu mọi người không thì có khi đi viện…”.

Đoan clip người vợ bị “tiểu tam” đánh ghen ngược gây xôn xao dư luận.

Được biết sự việc xảy ra vào khoảng 12h trưa 12/10 tại TP.Ninh Bình.

Vào thời điểm này, một người phụ nữ mặc váy chống nắng (được cho là vợ) đứng khóc lóc giữa khu dân cư, mặt chảy đầy máu. Chị này lớn tiếng tranh cãi với 1 cô gái mặc bộ đồ màu xanh (được cho là cô bồ nhí), tuy nhiên từ đầu đến cuối đều bị cô gái trẻ mắng chửi lấn lướt. Cô gái này còn giằng co, giật tóc chị vợ lôi ngược về phía sau, sau đó một tay chống nạnh, một tay chỉ trỏ chửi bới lớn tiếng.

Dù chị vợ cũng chỉ tay chửi mắng đáp trả ngược lại nhưng không “thắng” được cô gái trẻ, mặt chị vừa chảy máu vừa giàn giụa nước mắt. Một số người phụ nữ xung quanh chứng kiến sự việc nên vào can ngan, tuy nhiên lại bị cô bồ nhí gạt ra: “Nhà chị biết gì mà nói”.

Thái độ dửng dưng của người chồng khiến cộng đồng mạng càng thêm phẫn nộ.

Tuy nhiên, đáng phẫn nộ nhất đoạn clip chính là thái độ của người đàn ông (được cho là chồng). Dù chứng kiến tất cả sự việc, mặc cho vợ gào khóc nức nở gọi “chồng ơi” người đàn ông vẫn không hề can ngăn hay lên tiếng, giữ thái độ dửng dưng đầy phũ phàng.

Vẫn không chịu thua, người vợ vẫn cố bám lấy xe chồng, đòi nói chuyện thẳng thắn, tuy nhiên người này vẫn đẩy vợ ra mặc cho mặt người vợ đầy máu và giàn giụa nước mắt.

Phẫn nộ hơn khi sau đó cả người đàn ông và cô gái bồ nhí đều đi mất, để lại người vợ một mình giữa khu dân cư. Chị này ngã vật xuống đất, nhiều người xung quanh phải chạy lại đỡ dậy và hô hào nhau gọi cấp cứu.

Dù chưa biết thực hư đằng sau đoạn clip này như thế nào, tuy nhiên ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng. Nhưng trong đó, phần lớn đều bày tỏ sự phẫn nộ và lên tiếng chỉ trích thái độ của “tiểu tam” và người chồng bội bạc.

Tài khoản N.K bình luận: “Thật quá đáng! Xem mà tức chịu không nổi… 'Bắt gian tại trận' mà lại bị quánh, bị chửi ngược lại nữa chứ”.

“Khổ thân chị vợ, đi đánh ghen mà đi 1 mình lại gặp con bồ nhí ghê gớm với ông chồng 'bạc như vôi' thì thôi luôn… Ráng nhịn về báo công an nó đánh mình”, tài khoản L.M chia sẻ.

Tác giả: Thu Quỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: tiểu tam , đánh ghen , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP