Pháp luật

Bắt người phụ nữ tạt xăng đốt người tình sau mâu thuẫn

Sau khi bị ông B. nhắn tin chửi, bà Mai đã nảy sinh ý định tạt xăng châm lửa đốt người tình khiến nạn nhân bị bỏng.

Ngày 20/10, VKSND tỉnh Đắk Nông cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Ngô Thị Mai, SN 1978; trú tại xã Nhân Cơ, huyện Đắk R’lấp để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, từ năm 2020, Mai có quan hệ tình cảm với anh N.V.B., SN 1983, trú tại huyện Đắk R’lấp. Đến khoảng tháng 9/2021, hai người xảy ra mâu thuẫn vì anh B. nghi ngờ Mai có tình cảm với người khác.

Khoảng 13h ngày 3/10, anh B. nhắn tin chửi mắng Mai. Sau đó khi thấy anh B. đứng một mình phía sau nhà, Mai nảy sinh ý định dùng xăng để hù dọa. Mai lấy một chiếc áo vải màu trắng, một ca nhựa và bật lửa đi lấy xăng rồi hắt xăng vào người anh B..

Thấy anh B. không bỏ chạy, Mai dùng bật lửa đốt áo vải trắng ném xuống nền xi măng. Chỉ trong nháy mắt, ngọn lửa bắt xăng, cháy lên người anh B. Trước tình thế này, anh B. bỏ chạy và được mọi người dập lửa, đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây nguyên.

Hiện, vụ việc đang được Công an tỉnh Đắk Nông điều tra, xử lý theo quy định.

Trước đó, ngày 23/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Thị Dung, SN 1985, ngụ tỉnh Bình Dương về hành vi giết người.

Lê Thị Dung tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vietnamnet.

Nạn nhân bị Dung tạt xăng thiêu chết là anh N.T.T., SN 1988, ngụ xã Tân Thành, huyện Bình Tân.

Theo điều tra ban đầu, Dung và T. quen biết nhau năm 2019. Sau đó Dung về sống chung nhà với T. và cha, mẹ ruột của người này ở xã Tân Thành.

Ngày 12/9, Dung và T. xảy ra mâu thuẫn nhưng được mẹ của T. nhiều lần can ngăn. Sau đó, Dung nghe T. nói chuyện điện thoại nghi là với bạn gái.

Khoảng 21h cùng ngày, Dung đã dùng dụng cụ rút xăng từ xe máy rồi sau đó tạt vào người T. và bật lửa gây cháy. Anh T. được gia đình và người dân đưa đi cấp cứu nhưng đến tối 13/9 thì tử vong.

Hay tin T. tử vong, Dung đã đến Công an xã Tân Thành đầu thú.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP