Cuộc sống

Bàng hoàng phát hiện chồng ngoại tình với nhiều người, tôi đau khổ hơn khi bị lây bệnh từ anh

Sau hơn 15 năm bên nhau, tôi phát hiện ra chồng mình là một gã đàn ông lăng nhăng khi ngoại tình với 4 người khác

Tôi năm nay 40 tuổi và chồng 43, có với nhau hai mặt con. Suốt 15 năm qua, tôi vẫn luôn hạnh phúc, tin tưởng vào cuộc sống hôn nhân bên anh.

Cách đây vài tháng, tôi bắt đầu có cảm giác nóng rát mỗi lần đi vệ sinh. Ban đầu không nghĩ gì về điều đó và cho rằng mình bị nhiễm trùng tiểu. Tuy nhiên, tình trạng mãi không thuyên giảm nên quyết định đi khám. Tôi bàng hoàng khi kết quả cho thấy mình bị mắc bệnh Chlamydia.

Không thể tin được bởi lẽ, từ trước đến nay tôi luôn là người chung thủy. Như vậy nguyên nhân có thể xuất phát từ phía người chồng của mình. Tôi chất vấn chồng nhưng ban đầu anh ta phủ nhận. Đến khi đưa kết quả khám bệnh ra thì lấp liếm cho rằng đã quan hệ tình một đêm không an toàn với một người.

Nghe đến đây tim tôi như chết lặng. Thế nhưng vẫn chưa thể hoàn toàn tin vào những gì chồng nói. Tôi quyết định tìm hiểu thêm các mối quan hệ của anh ở bên ngoài. Mọi thứ như sập xuống khi phát hiện ra anh đã từng ngủ với 4 người phụ nữ khác.

Đau khổ khi phát hiện chồng ngoại tình với 4 người. Ảnh minh họa

Đến lúc này, anh ta mới thừa nhận tất cả. Hóa ra, trong suốt bao nhiêu năm qua tôi đã bị chồng cắm sừng mà không hề hay biết để đến bây giờ nhận hậu quả đau lòng. Chồng đã quỳ xuống van xin tha thứ nhưng tôi không thể, và cảm thấy hận anh ta vô cùng.

Lời khuyên: Chồng bạn đã lừa dối nhiều lần và quan hệ tình dục không an toàn gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Điều đầu tiên, bạn nên chăm lo cho bản thân, để có một sức khỏe thật tốt.

Bạn sẽ rơi vào tình trạng băn khoăn không biết ở lại hay ra đi vào thời điểm này. Hãy để 1 thời gian nữa khi bình tâm nhìn lại mọi việc rồi mới đưa ra quyết định. Hiện tại, tổn thương trong bạn đang quá lớn, mọi quyết định đều thiếu đúng đắn.

Cả hai cần có thời gian ngồi lại với nhau để giải quyết mớ bòng bong này. Chỉ bạn mới có thể quyết định xem muốn hàn gắn mối quan hệ này hay chia tay.

Tác giả: Minh Khuê

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP