Pháp luật

Bạn gái mất điện thoại, thanh niên gọi người đánh chết bạn thân

Bạn gái bị mất điện thoại nên Giảng nghi ngờ do bạn của mình lấy trộm khi tới chơi rồi gọi thêm người đến giải quyết thì xảy ra xô xát khiến 1 người chết.

Ngày 10-8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm Nguyễn Trọng Hải (SN 1985, trú TP Pleiku), Ngô Thanh Giảng (tự Ken, SN 1988, trú huyện Chư Sê) và Bạch Thanh Luân (SN 1992, trú huyện Đắk Pơ) để điều tra về hành vi giết người.

Qua điều tra ban đầu xác định Hải và Giảng cùng quen biết với Bùi Hoàng Phước (SN 1992, trú TP Pleiku). Một lần, Hải và Phước đến phòng trọ của Giảng chơi về thì bạn gái của Giảng kêu bị mất 1 chiếc điện thoại. Giảng nghi ngờ Phước là người đã lấy trộm chiếc điện thoại nên đã cùng Hải, Luân đến phòng trọ của Phước (tại xã Trà Đa, TP Pleiku) để làm rõ.

Các đối tượng Giảng, Hải, Luân (từ trái qua) tại cơ quan công an

Tại đây, Phước chối không nhận mà cho rằng mình bị vu oan. Sau đó, giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Lúc này, Phước lấy dao đâm Giảng, ngay sau đó Giảng, Luân, Hải dùng gậy và gạch đá để đánh lại khiến Phước bỏ chạy khoảng 700m thì gục ngã xuống đường.

Tuy được đưa đi cấp cứu nhưng Phước đã tử vong vì chấn thương sọ não. Ngay sau đó, Giảng, Hải, Luân cùng bị cơ quan công an bắt giữ.

Tác giả: Hoàng Thanh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP