Giải trí

Bạn gái cũ lên tiếng về cái chết của DJ 28 tuổi Avicii

Bạn gái cũ của Emily Goldberg bày tỏ đau khổ trên mạng xã hội về sự ra đi của DJ người Thụy Điển.

Ngày 21/4 (theo giờ Mỹ), Emily Goldberg chia sẻ nhiều khoảnh khắc mặn nồng với bạn trai quá cố trên Instagram. Cựu sinh viên Geogre Washington nghẹn ngào: “Cố lên anh yêu, đừng từ bỏ chúng tôi. Chọn em, và em sẽ cho anh thấy tình yêu. Đó là lời bài hát mà Tim viết cho tôi. Tôi ước mình có thể được sống đúng với những câu hát đó”.

Emily xót xa kể lại, trong hai năm bên nhau, Avicii như một người bạn thân và tốt nhất của mình. “Giờ tôi không thể nhìn thấy anh và không biết bao giờ có thể thấy được khuôn mặt anh lần nữa”, bạn gái cũ không khỏi đau lòng.

Emily chia sẻ nhiều bức ảnh bên Avicii thời còn mặn nồng. Cô đau xót vì sự ra đi đột ngột của bạn trai cũ.

“Tôi vẫn đang bình tĩnh trở lại. Cảm ơn các bạn vì những lời động viên, hãy đánh thức tôi dậy khi tất cả đã kết thúc”. Emily chọn cái kết cho tâm thư bằng cách sử dụng lời bài hát của chàng DJ người Thụy Điển kèm dòng hashtag #ripavicii #avicii @avicii thay cho lời tiễn biệt.

Ngay sau đó, đông đảo người hâm mộ đã chia sẻ sự đồng cảm với Emily. “Cái chết của Avicii thực sự là cú sốc lớn với tất cả, chúng ta hãy cùng cầu nguyện cho linh hồn của anh ấy được bình an” hay “Emlily, bạn đừng buồn, tôi tin Chúa sẽ ban phước lành cho Avicii” là hai trong rất nhiều những bình luận an ủi cô nàng về sự mất mát này.

Tờ Daily Mail tiết lộ Avcii và bạn gái Emily yêu nhau từ năm 2011, thế nhưng mối tình lãng mạn của họ đã kết thúc sau 2 năm hẹn hò.

Cả hai đã có mối tình lãng mạn 2 năm, từ năm 2011 đến năm 2013. Trong thời gian quen nhau, Avicii viết lời bài hát và hát tặng Emily. Ảnh: Daily Mail

Mới đây, làng nhạc thế giới rúng động khi hay tin DJ người Thụy Điển Avicii qua đời ở tuổi 28. Mặc dù nguyên nhân cái chết chưa được xác định nhưng nhiều nguồn tin cho rằng anh ra đi vì vấn đề sức khỏe. Thi thể của Avicii sẽ được đưa về quê nhà Stockholm vào tuần sau. Trước đó, anh trai của Avicii - David Bergling đã tới Muscat, Oman, nơi anh trút hơi thở cuối cùng, để tìm hiểu thực hư nguyên nhân cái chết của em trai mình.

Để tưởng nhớ sự ra đi của Avicii, người hâm mộ đã tìm nghe lại các ca khúc của anh, giúp Wake Me Up, Hey Brother và Levels vươn lên vị trí 2, 3 và 4 trên bảng xếp hạng âm nhạc Itunes toàn cầu.

Tác giả: Nhật Lam

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Avicii , bạn gái cũ , DJ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP