Giải trí

DJ bài 'We don't talk anymore': Ca khúc Sơn Tùng giống của tôi

Heyder - DJ bản remix ca khúc nổi tiếng của Charlie Puth - cho rằng bài 'Chúng ta không thuộc về nhau' có rất nhiều nét tương đồng bản phối của anh.

'Vua đạo nhạc' hay 'Hoàng tử V-pop'?
Clip so sánh MV Chúng ta không thuộc về nhau - Sơn Tùng M-TP gây sốt mạng xã hội
Vừa ra mắt, bài mới của Sơn Tùng đã bị tố đạo nhái

Một ngày sau khi Sơn Tùng M-TP tung ra MV Chúng ta không thuộc về nhau, trên mạng xã hội xôn xao tranh luận chuyện nam ca sĩ vướng nghi án đạo nhạc của We don't talk anymore. Ca khúc tiếng Anh do Charlie Puth và Selena Gomez biểu diễn, Heyder là tác giả bản remix.

Chiều 3/8, trên trang cá nhân, DJ Heyder lên tiếng: "Ca khúc tiếng Việt này nghe rất giống bản remix của tôi". Bên cạnh lời nhận định này, anh còn kèm theo đường link tác phẩm mới của Sơn Tùng M-TP. Nhận định của Heyder ngay lập tức thu hút hơn 13.000 lượt like và hơn 2.000 người chia sẻ, đa số từ các khán giả Việt.

Heyder viết trên trang cá nhân về ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP.

Trước đó, trên trang riêng của Heyder, nhiều người Việt Nam vào bình luận trong các chia sẻ của nhà sản xuất này, xung quanh chuyện ca khúc Chúng ta không thuộc về nhau có vòng hợp âm giống với bản remix của Heyder.

Heyder cho rằng ca khúc mới của Sơn Tùng rất giống với bản remix của anh.

Bên cạnh ủng hộ DJ Heyder lên tiếng xác nhận về vụ việc, không ít người hâm mộ hoài nghi khi trang cá nhân của Heyder chỉ có hơn 11.000 người theo dõi và mới được lập từ ngày 3/8. Tuy nhiên, tất cả các tài khoản chính thức của Heyder trên Youtube và SoundCloud, Twitter... đều dẫn link tới trang Facebook này. Ngoài ra, Heyder cũng giải thích tài khoản Facebook của anh đã bị hack từ ngày 29/7 và anh buộc phải tạo trang mới, do đó số lượng người theo dõi chưa nhiều.

Heyder là nhà sản xuất âm nhạc người Azerbaijan. Anh năm nay 25 tuổi, theo đuổi dòng nhạc EDM từ năm 2014. Anh hợp tác cùng các nhà sản xuất nổi tiếng khác để tạo ra những bản remix đình đám như: Shelter (Dash Berlin biểu diễn cùng Roxanne Emery), I want you to know (Zedd hát cùng Selena Gomez), Together and many more (Armin van Buuren)...

Heyder sẽ đến Đà Nẵng biểu diễn trong sự kiện Fun Beach Festival từ ngày 12-14/8.

Tác giả bài viết: Minh Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP