Giải trí

Bae Yong Joon thông báo vợ đã sinh con gái thứ hai

Vợ chồng Bae Yong Joon vừa chào đón thành viên thứ 4 trong gia đình sau 2 năm con trai đầu lòng chào đời.

Sáng 10/4, đại diện của Bae Yong Joon thông báo rộng rãi đến truyền thông về việc vợ nam diễn viên đã sinh con thứ hai vào rạng sáng cùng ngày. Thông tin cho biết thành viên thứ 4 của gia đình Bae Yong Joon là bé gái.

Hiện, sức khỏe của Park Soo Jin và con gái đã ổn định. Bae Yong Joon luôn túc trực bên cạnh để chăm sóc vợ con. Con trai lớn của cặp đôi cũng được đưa đến bệnh viện thăm mẹ.

Thông qua đại diện, nam diễn viên Bản tình ca mùa đông cho biết anh rất hạnh phúc khi đón chào thành viên mới của gia đình.

Park Soo Jin đưa con trai đi dạo công viên.

Trước đó, thông tin vợ Bae Yong Joon chuẩn bị sinh con thứ hai nhận được nhiều bình luận tiêu cực của công chúng. Nguyên nhân phản hồi tiêu cực đến từ chuyện Park Soo Jin sinh con trai đầu.

Khi sinh con trai đầu lòng vào tháng 10/2016, vợ chồng Bae Yong Joon đã sử dụng đặc quyền của người nổi tiếng để chen ngang danh sách nằm lồng hấp của trẻ sinh thiếu tháng.

Gia đình tài tử cũng vi phạm quy định của bệnh viện khi liên tục mời khách đến thăm em bé sơ sinh gây ra tình trạng ồn ào. Park Soo Jin còn bị tố cáo đã mua đồ ăn tặng các bác sĩ và y tá để con cô nhận được nhiều ưu tiên.

Sau sự việc trên, Park Soo Jin đã viết thư tay xin lỗi nhưng không làm giảm sự bất bình của công chúng. Sự yêu mến khán giả dành cho Bae Yong Joon cũng bị ảnh hưởng lớn.

Bae Yong Joon sinh năm 1972, là một trong những ngôi sao điện ảnh, truyền hình nổi tiếng nhất ngành giải trí Hàn Quốc với nhiều tác phẩm như Mối tình đầu, Bản tình ca mùa đông, Thành thật với tình yêu, Tuyết tháng Tư...

Nam diễn viên rút lui khỏi điện ảnh từ năm 2006 và thành lập công ty Key East chuyên quản lý diễn viên. Bae Yong Joon kết hôn với Park Soo Jin vào tháng 7/2015 sau 3 tháng hẹn hò. Cặp đôi có con trai đầu lòng hồi tháng 10/2016.

Bae Yong Joon kết hôn với Park Soo Jin vào năm 2015 sau 3 tháng hẹn hò.

Sau khi kết hôn cùng Bae Yong Joon, Park Soo Jin từ một diễn viên hạng B có cuộc sống như bà hoàng. Cô không tham gia diễn xuất mà chỉ thỉnh thoảng dự sự kiện. Mỗi lần xuất hiện, bên cạnh Park Soo Jin có hơn 10 vệ sĩ.

Gia đình Bae Yong Joon - Park Soo Jin hạn chế xuất hiện cùng nhau trước truyền thông. Đến nay, cặp đôi vẫn chưa từng tiết lộ khuôn mặt con trai đầu.

Tác giả: Nghiêm Ngọc

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: sinh con , Bae Yong Joon

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP