Giải trí

Khán giả Hàn khó chịu với tin Bae Yong Joon chào đón con thứ hai

Thái độ của công chúng đối với tin tức "ông hoàng Hallyu" Bae Yong Joon chuẩn bị đón con gái chào đời không hề vui vẻ do ồn ào trước đó của họ.

Ngày 4/4, trang Nate đưa tin cặp đôi quyền lực của làng giải trí Hàn Quốc Bae Yong Joon và Park Soo Jin chuẩn bị chào đón con thứ 2 vào đầu tháng 4. Em bé thứ hai của tài tử Bản tình ca mùa đông là một bé gái, trước đó, tháng 10/2016, cặp đôi đã có cậu con trai đầu lòng.

Tuy nhiên tin vui gia đình Bae Yong Joon sắp có thêm thành viên không khiến công chúng Hàn Quốc thích thú. Nhiều người bình luận trên tran Nate bày tỏ sự khó chịu bởi scandal trước đó của hai vợ chồng: "Họ không thể dùng tiền xây bệnh viện tư được à", "Với tài sản của họ, họ có thể thuê đội ngũ bác sĩ sinh con tại nhà để không ảnh hưởng tới người khác"...

Vợ chồng Bae Yong Joon chào đón con thứ 2.

Năm 2016, Park Soo Jin sinh cậu con trai đầu lòng, vì sinh sớm hơn dự kiến và không có kinh nghiệm nên nữ diễn viên đã mắc phạm quy định tại bệnh viện. Gia đình của cặp đôi đưa nhiều khách tới thăm em bé, đồng thời còn mang thức ăn từ ngoài vào.

Thêm vào đó, hai vợ chồng còn dùng đặc quyền của người nổi tiếng để chen ngang khu vực lồng ấp, vốn dành cho những em bé sơ sinh có sức khỏe không tốt.

Sau khi sự việc bị tiết lộ, đã có 50.000 cư dân mạng xứ Hàn cùng ký tên yêu cầu chính phủ điều tra lại sự việc Park Soo Jin sử dụng đặc quyền khi sinh con tại bênh viện Samsung.

Nữ diễn viên đã phải viết thư tay xin lỗi và giải thích sự việc nhưng từ đó đến nay danh tiếng và tình cảm mà công chúng dành cho họ sụt giảm đáng kể.

Sau khi kết hôn cùng Bae Yong Joon, Park Soo Jin từ một diễn viên hạng B có cuộc sống như bà hoàng. Cô không tham gia diễn xuất mà chỉ thỉnh thoảng dự sự kiện. Mỗi lần xuất hiện, bên cạnh Park Soo Jin có hơn 10 vệ sĩ.

Park Soo Jin đưa con trai đi dạo công viên.

Bae Yong Joon cũng vừa bán công ty KeyEast do mình xây dựng trong 14 năm cho công ty SM Entertainment với gia 40 tỷ won, sau đó lại mua cổ phiếu của SM và trở thành cổ đông ngoại lai lớn thứ 4 của đế chế giải trí này.

KeyEast Entertainment là ngôi nhà của những tên tuổi đình đám như Kim Soo Hyun, Kim Hyun Joong, Park Seo Joon, Han Ye Seul, Lee Hyun Woo… Với danh tiếng và tài sản, Bae Yong Joon luôn là một trong những đại gia lớn nhất làng giải trí Hàn Quốc.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP