Giới trẻ

Bà mẹ lao vào phá tan đám cưới của con trai, ẩn tình phía sau lắt léo hơn cả phim

Biết được con trai tổ chức đám cưới, bà mẹ ngay lập tức có mặt để dạy dỗ con trai một trận nhớ đời.

Mới đây, một đoạn video ghi lại cảnh hai người phụ nữ tới “phá banh” đám cưới lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Thái Lan, khiến cư dân mạng được phen xôn xao. Chứng kiến cảnh như vậy, nhiều người chắc hẳn sẽ nghĩ tới một kịch bản như trong phim, người đàn ông cùng người thương kết hôn, kẻ thứ 3 tới phá đám. Nhưng không, câu chuyện thực phía sau khiến ai cũng “ngã ngửa” vì quá khó tin.

Cụ thể, hai người phụ nữ xông vào đám cưới kia không ai khác chính là mẹ ruột và vợ chính thức của người đàn ông tên Saranu Mu Kawe (34 tuổi). Saranu hiện đang là một sĩ quan cảnh sát, công tác tại đồn cảnh sát Mueang Chainat, thủ phủ của tỉnh Chainat, Thái Lan.

Vào ngày 18/2 vừa qua, sĩ quan cảnh sát này bí mật tổ chức đám cưới với nhân tình trong lúc vẫn chưa ly hôn với người vợ “danh chính ngôn thuận” Nipaphan (33 tuổi). Hay tin chồng và “tiểu tam” làm đám cưới với nhau, người vợ đau đến lặng người, ngay lập tức xông vào đám cưới để chất vấn chồng. Mẹ ruột của chàng trai biết con dâu chịu ấm ức, ủng hộ hành động của cô, thậm chí còn cùng cô đến đám cưới để dạy dỗ con trai.

Theo đoạn video được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, bà mẹ cùng cô con dâu đi thẳng vào lễ cưới. Đáng giận, Saranu nhìn mẹ và vợ tới nhưng thái độ dửng dưng, tỏ rõ vẻ khó chịu cao giọng nói: “Làm ơn hãy rời khỏi lễ cưới đi. Các người không phải là khách mời đâu”. Kế đó, anh ta bỏ mặc mẹ và vợ đứng đó, vờ như không có chuyện gì và tiếp tục làm lễ cưới.

Người mẹ lao vào đám cưới cho con trai một trận, mang cả giấy đăng ký kết hôn của con trai và con dâu để chứng minh.

Quá tức giận và phẫn nộ trước thái độ của con, bà mẹ thẳng tay “xử lý” con trai, mặc cho lúc ấy các vị cao tăng đang cầu phúc cho cặp đôi. Không chỉ mạnh tay đánh vào đầu con trai, bà còn liên tục măng nhiếc, xô đẩy khiến những người khác tới dự đám cưới không khỏi bàng hoàng.

Chưa dừng ở đó, bà còn đưa cho mọi người xung quanh xem giấy đăng ký kết hôn của Saranu và Nipaphan. Theo đó, đôi vợ chồng này đã sống với nhau được 16 năm, cớ với nhau 2 đứa con, đứa lớn 15 tuổi còn đứa bé 5 tuổi.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý rất lớn của cư dân mạng, phần lớn đều không ngớt lời khen ngợi bà mẹ chồng biết yêu thương và tôn trọng con dâu, không dung túng cho hành động sai trái của đứa con trai ruột thịt. Nhiều người thậm chí còn yêu mến gọi bà với biệt danh “mẹ chồng quốc dân”.

Trả lời phỏng vấn sau đó, bà mẹ này còn khẳng định sẽ đứng về phía con dâu, kiện con trai vì dám tổ chức đám cưới bất hợp pháp với “tiểu tam”. Câu nói này của “mẹ chồng quốc dân” khiến dân mạng vỗ tay rần rần. “Chuẩn mẹ chồng của năm”, “chị vợ có phúc quá, được ngay bà mẹ hiểu chuyện” hay “xuất sắc quá, ủng hộ bà mẹ” là một số bình luận cư dân mạng để lại.

Hiện, Saranu đã bị tạm đình chỉ công tác vì có hành vi vi phạm pháp luật dù bản thân là một sĩ quan cảnh sát. Vụ việc cũng đang được đồn cảnh sát Mueang Chainat tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP