Số hóa

Apple Watch Series 9 ra mắt với giá bán hấp dẫn

Apple đã ra mắt Apple Watch 9 hoàn toàn mới tại sự kiện Wonderlust với các thông số kỹ thuật cập nhật cùng các cải tiến so với tiền nhiệm, nhưng giá bán khá hấp dẫn.

Sự xuất hiện của Apple Watch Series 9 kéo theo sự ra mắt của chip S9 SiP hoàn toàn mới có số lượng bóng bán dẫn nhiều hơn 60% và được cho là nhanh hơn 30% so với Watch Series 8. Với Watch Series 9, Apple cũng mang đến khả năng xử lý các truy vấn Siri trên đồng hồ chính nó. Tính năng này sẽ cho phép Siri xử lý các truy vấn trên đồng hồ mà không cần kết nối internet. Apple tuyên bố rằng khả năng đọc chính tả trên Watch Series 9 chính xác hơn tới 25% so với tiền nhiệm.


Apple Watch Series 9 cũng sẽ có màn hình hoàn toàn mới với độ sáng tối đa 2000 nits và màn hình cũng có thể giảm xuống 1 nits khi được yêu cầu. Cùng với đó, Watch Series 9 còn cung cấp nhiều hành động khi chạm hai lần, bao gồm trả lời cuộc gọi, kết thúc cuộc gọi, thay đổi nhạc,…

Cử chỉ chạm hai lần sẽ được hỗ trợ bởi Neural Engine của S9 và sẽ xử lý dữ liệu từ “gia tốc kế, con quay hồi chuyển và cảm biến tim quang học bằng thuật toán học máy mới” để ghi lại các chuyển động. Apple sẽ kích hoạt tính năng này thông qua bản cập nhật phần mềm vào tháng tới.

Apple Watch Series 9 sẽ đi kèm với watchOS 10 và bao gồm các tính năng như Smart Stack, mặt đồng hồ mới, kết nối Bluetooth tốt hơn, Compass Waypoints và hơn thế nữa. Watch Series 9 sẽ có sẵn các màu ánh sao, nửa đêm, bạc, đỏ và hồng cho lựa chọn vỏ nhôm; hoặc vàng, bạc và than chì cho vỏ thép không gỉ. Đồng hồ sẽ có hai kích cỡ - 41mm và 45mm.


Watch Series 9 mới có giá khởi điểm là 399 USD và có sẵn để đặt hàng trước kể từ hôm nay tại 40 quốc gia bao gồm Úc, Canada, Pháp, Đức, Ấn Độ, Nhật Bản, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Vương quốc Anh và Mỹ, với thời gian giao hàng bắt đầu từ ngày 22/9./.

Tác giả: CTV Kiến An

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Apple Watch Series 9 , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP