Số hóa

Apple sẽ trình làng những “siêu phẩm” nào trong sự kiện “Hi, Speed” tháng 10?

Ngoài 4 mẫu iPhone 12, Apple còn được đồn đoán cho ra mắt một loạt các sản phẩm đặc biệt, trong đó có cả phụ kiện đã lỡ hẹn với người dùng trong sự kiện trước.

Apple mới đây đã chính thức xác nhận công ty sẽ tổ chức một sự kiện mang tên “Hi, Speed” vào ngày 13/10 tới (tức ngày 14/10 theo giờ địa phương). iPhone 12 chắc chắn sẽ là tâm điểm của sự kiện này, nhưng “gia đình Táo khuyết” cũng được đồn đoán tung ra thêm 4 sản phẩm đặc biệt khác.

iPhone 12

Theo dự đoán, iPhone 12 sẽ có 4 phiên bản với 3 biến thể màn hình, và được trang bị chip A14 Bionic mạnh mẽ. Cụ thể, iPhone 12 mini và iPhone 12 Max sở hữu màn hình OLED có kích thước lần lượt là 5,4 inch và 6,1 inch. Trong khi đó, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max có kích thước màn hình lần lượt là 6,1 inch và 6,7 inch.

iPhone 12 được coi là tâm điểm trong sự kiện sắp tới của Apple.

Tất cả các sản phẩm thuộc dòng iPhone 12 theo dự kiến đều sẽ được trang bị 5G. Có 2 tiêu chuẩn 5G chính là sub-6GHz và mmWave 5G, trong đó, dạng mmWave 5G nhanh hơn sub-6GHz. Theo một báo cáo được Fast Company đưa ra, chỉ có mẫu iPhone 12 Pro Max 6,7 inch được hỗ trợ 5G dạng mmWave cực nhanh, tất cả các mẫu iPhone 12 còn lại dự kiến sẽ được hỗ trợ 5G dạng sub-6HGz.

Theo thông tin từ WinFuture, các phiên bản iPhone 12 sẽ có giá khởi điểm từ 699 USD (khoảng 16,2 triệu đồng) và mức giá cao nhất là 1199 USD (khoảng 27,8 triệu đồng).

AirTags

Đây là một thiết bị định vị hay còn gọi là “Thẻ tìm đồ” được gắn vào các đồ gia dụng và các vật dụng dễ mất như chìa khóa, túi xách.

Thẻ tìm đồ AirTags sắp ra mắt của "Táo khuyết".

Loại phụ kiện nhỏ gọn và hoàn toàn mới từ Apple sẽ giúp người dùng dễ dàng tìm lại đồ dùng của mình nhờ ứng dụng “Find My” trên iPhone.

AirPods Studio

Mẫu tai nghe fullsize chống ồn chủ động này của Apple từng một lần lỡ hẹn với người dùng khi không xuất hiện trong sự kiện “Time Flies” hồi tháng 9. Đến sự kiện lần này của Apple, chiếc tai nghe lại một lần nữa được đồn đoán sẽ ra mắt các fan “nhà Táo khuyết”.

Mẫu tai nghe chống ồn đánh vào phân khúc giá khoảng 8 triệu đồng của Apple.

AirPods Studio là chiếc tai nghe mới của Apple đánh vào phân khúc giá 349 USD (khoảng 8 triệu đồng), và được coi là “át chủ bài” của hãng nhằm vào thị trường tai nghe chống ồn cỡ lớn vốn đang bị độc chiếm bởi Sony và Bose.

Loa HomePod

Các báo cáo từ Bloomberg cho thấy, Apple có thể đang phát triển một mẫu HomePod mini với giá bán rẻ hơn, như phiên bản kế nhiệm cho mẫu loa thông minh HomePod tiêu chuẩn của hãng được ra mắt lần đầu vào năm 2017.

HomePod mini sẽ là phiên bản kế nhiệm của HomePod tiêu chuẩn ra mắt từ năm 2017.

Nếu loa HomePod mini thực sự được trình làng trong sự kiện 13/10, đây sẽ là động thái mới của “ông lớn” công nghệ Mỹ nhằm giành lại thị trường loa thông minh từ tay Amazon với dòng sản phẩm Amazon Echo.

Chip Apple Silicon

Chip Apple Silicon được sử dụng cho MacBook là một sản phẩm nữa được cho là sẽ xuất hiện trong sự kiện sắp tới. Con chip này được Apple nhắc tới lần đầu trong Hội nghị dành cho những nhà phát triển toàn cầu (WWDC) 2020. Nhiều nguồn tin cho biết, Apple sẽ sử dụng dòng vi xử lý mới để thay thế cho các sản phẩm của Intel đang khiến “Táo khuyết” gặp nhiều rắc rối trong thời gian gần đây.

Chip Apple Silicon sử dụng cho MacBook là sản phẩm cuối cùng có mặt trong sự kiện 13/10.

Trước đó, Apple cũng cho biết, công ty sẽ phát hành ít nhất một MacBook được trang bị chip Apple Silicon trước khi kết thúc năm 2020. Tuy nhiên, chưa có báo cáo nào cho thấy Apple có kế hoạch ra mắt một chiếc Mac mới vào tháng 10.

Nhìn chung, số lượng sản phẩm được giới thiệu trong sự kiện tới đây có vẻ ít hơn so với sự kiện hồi tháng 9 vừa qua. Dù vậy, “Hi, Speed” vẫn hứa hẹn mang tới cho người hâm mộ “Táo khuyết” những sản phẩm đầy chất lượng, nhất là khi iPhone 12 mà nhiều người chờ đợi cũng sẽ xuất hiện.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Speed , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP