Số hóa

Apple bất ngờ ra mắt tai nghe AirPods Max giá 549 USD

Apple đã chính thức giới thiệu dòng tai nghe trùm tai, có khả năng chống ồn mang tên gọi AirPods Max.

Mẫu headphone mới từ Apple hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói với trợ lý ảo Siri, kết nối nhanh không dây với iPhone. Sản phẩm cũng có cảm biến phát hiện đeo để tự tắt nhạc khi được người dùng tháo ra khỏi đầu. Bao đựng đi kèm cũng có một năm châm từ tính giúp AirPods Max biết khi nào không còn được sử dụng để tự bật chế độ tiết kiệm pin.

AirPods Max.

AirPods Max có giá cao hơn khoảng 200 USD so với các đối thủ cùng phân khúc như Bose, Sony hay chính thương hiệu thuộc sở hữu của Apple là Beats. Bù lại, sản phẩm có chất liệu cao cấp gồm thép không gỉ và nhôm. Phía trên một bên tai là vòng xoay Digital Crown tương tự Apple Watch giúp điều chỉnh âm lượng hoặc trả lời cuộc gọi.

Hãng sử dụng mô-tơ vòng nam châm giống như các loa chuyên nghiệp giúp giữ độ méo dưới 1% trên toàn bộ dải âm thanh. AirPods Max sử dụng hai chip H1 của Apple thay vì một giúp phân tích, điều chỉnh nhạc cũng như loại bỏ tiếng ồn dựa trên môi trường xung quanh khoảng 200 lần mỗi giây.

Thời lượng pin được Apple tuyên bố lên đến 20 tiếng cho khi bật cả chế độ chống ồn chủ động và âm thanh vòm Spatial Audio. Người dùng có thể sạc cho chiếc tai nghe này thông qua một cổng USB Type C tích hợp.

Với việc ra mắt tai nghe trùm tai cao cấp, Apple trực tiếp cạnh tranh với các thương hiệu như Bose, Sony, Sennheiser, AKG, Bowers và Wilkins. Đây đều là những cái tên có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này cùng với đó là danh mục bao gồm nhiều sản phẩm. Dù thế, Apple cũng tận dụng được lợi thế từ thành công của những chiếc tai nghe không dây AirPods và AirPods Pro.

AirPods Max sẽ được bán ra vào ngày 15/12 tới đây với 5 tuỳ chọn màu sắc bao gồm xám không gian (Space Gray), bạc, xanh dương, xanh lá và hồng. Mức giá được Apple đưa ra cho mẫu tai nghe fullsize mới này là 549 USD.

Tác giả: Anh Đào (TH)

Nguồn tin: tieudung.vn

  Từ khóa: AirPods Max , tai nghe , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP