Xã hội

Anh em sinh đôi m.ất tí.c.h khi tắ.m b.iển ở Đà Nẵng

Anh em sinh đôi Bảo và Trường tắm biển ở khu vực phường Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng thì bị sóng cuốn, mất tích.

Đến 13h30 ngày 12/4, các lực lượng công an, biên phòng và Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng cùng người dân đang nỗ lực tìm kiếm 2 anh em sinh đôi bị sóng cuốn mất tích.

Thông tin ban đầu, gần trưa 12/4, UBND phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng tiếp nhận tin báo có người đuối nước khi tắm biển.

Qua xác minh, cơ quan chức năng xác định nạn nhân đuối nước là Phan Gia Bảo và Phan Bảo Trường là anh em sinh đôi (14 tuổi, trú tổ 56, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn), học sinh lớp 8/3 Trường THCS Huỳnh Bá Chánh. Vị trí 2 em đuối nước là khu vực biển trước một khu Resorts & Spa thuộc phường Hòa Hải.

Vị trí 2 trẻ em mất tích khi tắm biển.

Ngay sau đó, UBND phường báo cáo UBND quận, thông báo cho lực lượng công an và Đồn Biên phòng Non Nước huy động các lực lượng cùng 10 mô tô nước, 3 thuyền thúng của Đồn biên phòng, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng phối hợp tìm kiếm.

Tuy nhiên, đến 13h30 ngày 12/4, các lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy nạn nhân.

Hiện cơ quan chức năng cũng thông báo lực lượng biên phòng thành phố Đà Nẵng, Biên phòng Cửa Đại Quảng Nam, các Resort ven biển và UBND các phường, xã ven biển khu vực giáp ranh và thông báo rộng rãi người dân cùng phối hợp tìm kiếm.

UBND Phường Hòa Hải cũng đề nghị người dân phải thận trọng, giám sát trẻ khi tham gia sinh hoạt tắm biển để đề phòng tai nạn đuối nước.

Tác giả: CHÂU THƯ

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP