Giải trí

Á hậu nhà nghèo hé lộ ngôi nhà mộc mạc sống hồi nhỏ, giờ thành công xây biệt thự nhà vườn xịn sò

Hoàng Thùy hé lộ hình ảnh một ngôi nhà hết sức mộc mạc, đậm chất thôn quê. Người hâm mộ nhận ra đây là nơi Thùy sống lúc nhỏ

Từ một cô gái quê con nhà nghèo, Hoàng Thùy trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nỗ lực vươn lên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô đi lên từ bàn tay trắng, không dám dùng hàng hiệu và sau gần 10 năm miệt mài làm việc, nàng Á hậu giúp cha mẹ có nơi ở đàng hoàng.

Vài năm trước, theo lời kể của Hoàng Thùy gia đình cô ở nông thôn nhưng vẫn phải đi thuê nhà vì quá nghèo. Khi bị người ta đòi, bố mẹ cô xin họ cho dựng một túp lều để ở.

Mới đây, Hoàng Thùy hé lộ một ngôi nhà hết sức mộc mạc, đậm chất thôn quê và viết: "Quê ngoại". Fan nhận ra đây là nơi Thùy sống lúc nhỏ, cô liền xác nhận. Nơi này chính là động lực, là hậu phương cho những bước chân cố gắng của nàng hậu.

Hoàng Thùy rất yêu những thứ gắn bó với quê hương, cô tâm sự: "Trân quý sự bình an nơi quê hương, thấy cuộc đời hạnh phúc thực sự không nằm ở những thứ bề ngoài mà từ trong tâm. Biết ơn và biết đủ là điều tối thượng của hạnh phúc".

Một vài hình ảnh căn nhà ở quê mà Hoàng Thùy sinh sống trước đây được hé lộ, trong đó rất đơn sơ, giản dị.

Giờ có được thành công, nữ người mẫu gom góp để xây dựng cho người thân một biệt thự nhà vườn. Cô đã đăng tải một vài bối cảnh cực xịn xò của căn biệt thự nhà vườn ở quê.

Chân dài viết: "Ngôi nhà của gia đình sắp hoàn thiện phần thi công giờ đã chuẩn bị vào nội thất. Em Thuỳ mong muốn có sự đồng hành cùng các bên sản xuất nội thất, cửa, rèm, thiết bị vệ sinh, điện tử... Thật hạnh phúc nếu có thêm người đồng hành ạ".

Cách đây không lâu cô chia sẻ một góc căn biệt thự và cho biết: "Thế là cũng gần xong, còn phần bàn ăn ghế ăn và dụng cụ cho bữa ăn đẹp, hiện đại và sang. À còn thiếu 1 cái tivi to thật to nữa ạ".

Bên cạnh nhà ở quê, Hoàng Thùy cũng ở trong một căn nhà tại TPHCM, do chính cô tự lên ý tưởng thiết kế rất ấn tượng, có màu sắc trang nhã và sang trọng.

Nàng Á hậu 9X từng chia sẻ với báo chí, số tiền cô mua đất, xây nhà là sự nỗ lực, cố gắng của mình trong suốt gần chục năm qua.

Tác giả: LINH SAN

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP