Tin địa phương

50 người dương tính ma túy tại nhà hàng Night Club ở Đà Nẵng

Bất ngờ kiểm tra nhà hàng Night Club, số 33-35 Bàu Trảng 3 (phường Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng), công an phát hiện trong số 76 người có mặt tại đây thì có đến 50 người dương tính với ma túy.

Ngày 13/7, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, vừa ra quyết định tạm giữ 12 đối tượng (trong đó có 10 người là khách và 2 nhân viên của nhà hàng Night Club) để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại 1 phòng karaoke trong nhà hàng Night Club.

Trước đó, qua công tác nắm tình hình địa bàn, trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an thành phố Đà Nẵng phát hiện hoạt động kinh doanh tại nhà hàng Night Club có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Quá trình theo dõi, giám sát, trinh sát phát hiện, mặc dù hoạt động dưới danh nghĩa kinh doanh nhà hàng nhưng tại đây, nhân viên thường tiếp nhận khách đến hát karaoke, thậm chí số khách hàng này thường lén lút tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Tang vật bị thu giữ tại quán.

Ngày 9/7, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra đột xuất nhà hàng. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện có 9/14 phòng đang hoạt động với 61 khách và 15 nhân viên phục vụ.

Test nhanh số người có mặt tại đây, công an phát hiện có đến 50 người dương tính với chất ma túy (trong đó có 6 nhân viên nhà hàng).

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ các tang vật để phục vụ việc sử dụng ma túy và 13 bình khí cười N2O (có trọng lượng 13kg), 2 bình khí cười N2O (có trọng lượng là 40kg).

Số bình khí cười thu giữ tại nhà hàng.


Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy lập biên bản tạm giữ 12 đối tượng, trong đó có 2 người là nhân viên nhà hàng để điều tra, làm rõ hành vi tổ chức sử dụng và mua bán trái phép chất ma túy, những người còn lại bị xử phạt hành chính về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Được biết, nhà hàng Night Club trước đây kinh doanh loại hình dịch vụ karaoke, tuy nhiên, do chưa đủ điều kiện hoạt động nên đã chuyển qua hoạt động kinh doanh nhà hàng ăn uống. Nhân viên nhà hàng đã câu kết với khách để mua ma túy và tổ chức sử dụng trái phép.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy tiến hành đấu tranh mở rộng, làm rõ hành vi của các đối tượng liên quan.

Tác giả: CTV Nguyên Hưng

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Night Club , bay lắc , ma túy

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP