Cuộc sống

'5 chạm' trong màn dạo đầu giúp chàng đưa nàng 'lên đỉnh'

Nam giới đụng chạm vào 5 vị trí này có thể giúp nàng gia tăng khoái cảm với "chuyện ấy".

Màn dạo đầu là yếu tố quan trọng để gia tăng ham muốn và giúp “cuộc yêu" thăng hoa. Thông thường, ham muốn tình dục của phụ nữ sẽ diễn ra chậm hơn so với nam giới. Do đó, trước khi quan hệ, nếu chàng không thực hiện tốt màn dạo đầu thì sẽ khiến nàng mất hứng thú và khó đạt cực khoái hơn.

Một trong những lưu ý khi thực hiện màn dạo đầu là nam giới cần cố gắng khám phá và vuốt ve các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng để khơi dậy hứng thú và giúp cả 2 dễ "lên đỉnh" hơn.

5 "chạm" trong màn dạo đầu giúp nàng thêm hứng thú
1. Da đầu
Tiến sĩ Jane Greer, chuyên gia trị liệu hôn nhân và gia đình làm việc ở New York, Mỹ cho biết: “Da đầu của chúng ta chứa nhiều dây thần kinh, điều này khiến nó đặc biệt nhạy cảm khi được mát xa hoặc vuốt ve”.

Trong màn dạo đầu, nam giới có thể luồn tay vào tóc nàng, xoa nhẹ phần da đầu. Điều này giúp nữ giới cảm nhận được sự nâng niu, chiều chuộng và yêu thương từ phía bạn. Đồng thời, việc xoa đầu cũng tương tự như một hình thức mát xa để nàng giảm bớt căng thẳng từ đó giúp nàng tiếp nhận các kích thích tình dục nhanh chóng hơn.

Ảnh minh họa.


2. Tai

Tai là một trong những điểm nhạy cảm trên cơ thể phụ nữ. Theo chuyên gia Vanessa Marin, nhà trị liệu tình dục, làm việc tại San Francisco, Mỹ, tai có nhiều dây thần kinh. Bất kỳ tác động nào lên tai, chẳng hạn như vuốt ve hoặc chạm nhẹ, đều sẽ mang lại cảm giác hưng phấn cho phụ nữ.

Trong màn dạo đầu, nam giới có thể kích thích “nửa kia” bằng cách hôn nhẹ, thì thầm hoặc dùng tay vuốt ve tai để kích thích và đánh thức ham muốn tình dục của họ.

3. Vùng cổ - gáy
Vùng cổ được coi là một trong những điểm nhạy cảm của nữ giới. Phần da cổ thường rất mỏng. Đây cũng là nơi tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác. Hầu hết phụ nữ đều sẽ rất thích thú nếu được chồng hoặc người yêu hôn nhẹ lên cổ.

Chuyên gia Vanessa cho biết: “Nhìn chung phần da cổ hai bên và phía sau gáy là nhạy cảm nhất”. Do đó, nam giới có thể hôn nhẹ lên cổ hoặc gáy của nàng để kích thích và giúp nàng dễ “lên đỉnh” hơn khi quan hệ.

Ảnh minh họa.

4. Ngực

Khi vùng ngực của phụ nữ chịu kích thích, chúng sẽ gửi tín hiệu đến vỏ não và giúp gia tăng khoái cảm ở nữ giới. Ngực cũng là nơi tập trung nhiều dây thần kinh. Cơ thể của nữ giới sẽ trở nên đặc biệt nhạy cảm và hưng phấn khi nam giới hôn hoặc dùng tay vuốt ve khu vực này.

5. Lưng
Lưng là bộ phận gợi cảm và lôi cuốn của phụ nữ. Họ cũng rất thích được chạm và hôn vào lưng. Trong màn dạo đầu, nam giới có thể dùng tay xoa nhẹ dọc theo sống lưng của nàng. Điều này giúp nàng loại bỏ căng thẳng, thư giãn và thoải mái hơn, đặc biệt là sau một ngày làm việc mệt mỏi ở văn phòng. Tâm trạng thoải mái sẽ giúp nàng dễ tiếp nhận các kích thích trong suốt quá trình quan hệ, từ đó giúp “chuyện ấy” của cả hai trở nên thăng hoa hơn.

Chạm vào các vùng nhạy cảm như tai, cổ, da đầu,... có thể là một cách tuyệt vời để gia tăng khoái cảm và nâng cao chất lượng đời sống tình dục của các cặp đôi. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích được chạm vào 5 vùng gợi cảm kể trên.

Chuyên gia Vanessa lưu ý rằng nam giới cần khám phá từ từ và thăm dò ý kiến của vợ hoặc người yêu để chắc chắn rằng họ thích được đụng chạm vào một trong các khu vực này.

Tác giả: Mộc Miên

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP