Xã hội

3 học sinh bị đuối nước thương tâm

Chiều 23/3, UBND xã Hòa Bình TP. Kon Tum, tỉnh Kon Tum cho biết, chính quyền địa phương đã đi thăm hỏi động viên, chia sẻ và hỗ trợ một phần kinh phí với thân nhân của 3 học sinh bị đuối nước thương tâm chiều 22/3.

Trước đó, tối 22/3, người dân phát hiện 3 học sinh là Lê Quốc Huy (sinh năm 2010, trú tại thôn Plei Dơng xã Hòa Bình); Hoàng Văn Tiến Thành (sinh năm 2010, trú tại thôn 5 xã Hòa Bình) và Bùi Nguyễn Phi Hùng (sinh năm 2010, trú tại thôn 5 xã Hòa Bình), cả 3 em đều là học sinh lớp 5B Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Hòa Bình, thành phố Kon Tum) bị đuối nước tại vũng nước nhỏ dưới chân đập Ia Băng (xã Hòa Bình).

Vũng nước nơi 3 cháu hoạc sinh tử nạn

Theo thông tin ban đầu, sau khi ăn cơm trưa xong, các em rủ nhau đi chơi không ai biết. Đến 18h40 ngày 22/3, anh Bùi Phi Hùng (trú tại thôn 5) phát hiện có chiếc xe đạp và một số đồ cá nhân dưới chân đập nên anh đi kiểm tra thì phát hiện 3 học sinh nêu trên đã bị đuối nước ở vũng nước nhỏ ngay dưới chân đập Ia Băng. Đập Ia Băng đang được sửa chữa và trên thân đập vẫn có công nhân làm nhưng không ai để ý nên không phát hiện ra sự việc.

Được biết, gia đình của 3 em đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, cha mẹ đều làm nông và làm thuê kiếm sống qua ngày…

Tác giả: P/V

Nguồn tin: tapchigiaothong.vn

  Từ khóa: đuối nước , học sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP