Đẹp

2 loại mặt nạ tự nhiên giúp công nương Meghan Markle sở hữu làn da sáng mịn, tươi trẻ

Dầu dừa, tinh nghệ, mật ong... là những nguyên liệu tự nhiên mà công nương nước Anh đã dùng để chăm sóc cho làn da của mình.

 mặt nạ

Meghan Markle vốn sinh ra đã sở hữu một làn da hoàn hảo, đẹp tự nhiên.

Là công nương nước Anh, với những đặc quyền của người nổi tiếng như tiền tài, địa vị và cuộc sống vương giả, cô có hẳn một người chăm sóc da mặt riêng. Mới đây, chuyên gia chăm sóc này đã tiết lộ một bí mật gây sốc. Khác với mọi người nghĩ, công nương phải dùng những đồ thật xa xỉ, hiếm có và đắt đỏ để chăm sóc làn da, nhưng thực tế cô chỉ sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên, quen thuộc để chăm sóc da hàng ngày. Hãy cùng khám phá 2 công thức làm đẹp của công nương nước Anh trong bài viết này.

Mặt nạ dầu dừa + tinh bột nghệ

Đây là một hỗn hợp làm đẹp rất được cô ấy yêu thích.

Dầu dừa trộn với bột nghệ giúp đắp mặt hàng ngày sẽ giúp làm dịu và giảm viêm cho da. Theo chuyên gia chăm sóc da mặt của công nước Meghan Markle thì sự kết hợp này có tác dụng làm sáng da và cung cấp độ ẩm cần thiết.

 mặt nạ

Mặc dù cô ấy không đưa ra số lượng chính xác, nhưng mỗi ngày bạn nên trộn đều một muỗng cà phê bột nghệ vào hai muỗng dầu dừa, sau đó thoa đều lên mặt trong 15 phút trước khi bạn tắm. Đảm bảo làn da của bạn sẽ có những cải thiện rõ rệt.

Mặt nạ yến mạch + mật ong

Nếu ý tưởng tát dầu dừa lên mặt bạn có vẻ như là một cơn ác mộng, hãy thử mặt nạ yêu thích khác của Meghan Markle. Đó là hỗn hợp yến mạch (một loại tẩy da chết vật lý nhẹ nhàng) và mật ong (một chất kháng khuẩn tự nhiên), giúp loại bỏ mụn trứng cá, làn da mịn màng và làm dịu mụn viêm.

 mặt nạ

Chỉ cần trộn đều một ít mật ong với một phần tư yến mạch, sau đó nhẹ nhàng mát xa lên làn da ẩm ướt của bạn.

Tác giả: Sam

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP