Giáo dục

19 nhà giáo được trao thưởng 'Quỹ phát triển tài năng giáo dục“

Đây cũng là ghi nhận dành tặng cho các nhà giáo đã từng ngày đêm chăm lo, cống hiến cho sự nghiệp "trồng người" cao cả.

Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An vừa tổ chức Lễ trao thưởng “Quỹ phát triển tài năng giáo dục” lần thứ 17.

Giải thưởng “Quỹ phát triển tài năng giáo dục” là hoạt động ý nghĩa được Công đoàn ngành Giáo dục triển khai từ năm 1994. Qua 25 năm triển khai, giải đã trao thưởng cho 228 cán bộ, nhà giáo xuất sắc.

Việc xét tặng thưởng "Quỹ phát triển tài năng giáo dục" được thực hiện trên các tiêu chuẩn tài năng sư phạm, hiệu quả công tác cũng như phẩm chất đạo đức, tư cách người thầy và uy tín đối với các thế hệ học sinh, với nhân dân, với đồng nghiệp.

19 Nhà giáo tỉnh Nghệ An được trao thưởng

Năm 2021, giải thưởng được trao cho 19 cán bộ, giáo viên tỉnh Nghệ An. Trong đó người trẻ nhất sinh năm 1990 là hai cô giáo Nguyễn Thị Thu Hiền - giáo viên dạy Địa lý Trường THCS Hà Huy Tập (Hà Huy Tập) và cô giáo Hoàng Thị Lan - giáo viên Trường mầm non Nghi Hưng (Nghi Lộc).

Các giáo viên còn lại độ tuổi từ khoảng 35 đến 40 tuổi và có nhiều cống hiến cho ngành, đạt nhiều giải thưởng tại các cuộc thi giáo viên dạy giỏi tỉnh, có nhiều sáng kiến kinh nghiệm được đánh giá cao.

Phát biểu tại lễ trao thưởng, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An, ông Thái Văn Thành chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực của các thầy giáo, cô giáo. Qua 17 lần tổ chức, giải thưởng "Quỹ phát triển tài năng giáo dục" đã kịp thời động viên, khích lệ sự cố gắng, nỗ lực của các thầy cô.

GĐ sở GD&ĐT Nghệ An Thái Văn Thành chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực của các thầy giáo, cô giáo

Đây cũng là ghi nhận dành tặng cho các nhà giáo đã từng ngày đêm chăm lo, cống hiến cho sự nghiệp trồng người, được các thế hệ học sinh, đồng nghiệp, nhân dân tin yêu mến phục.

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2021, thay mặt Lãnh đạo ngành, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An cũng chia sẻ những khó khăn thiếu thốn, những vất vả nhọc nhằn của các thầy giáo, cô giáo, đặc biệt là những giáo viên cắm bản ở vùng sâu vùng xa, giáo viên ở các trường ngoài công lập, những giáo viên đang phải cách ly tại các khu cách ly tập trung…

Đồng thời, mong các giáo viên sẽ tiếp tục cố gắng để hoàn thành mục tiêu cao cả dạy chữ, dạy người, vì học sinh thân yêu.

Tác giả: Nguyễn Nam

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP