Giải trí

'Lạc trôi' của Sơn Tùng lập kỷ lục 4 triệu view

Sau một ngày ra mắt, "Lạc trôi" của Sơn Tùng đã chạm cột mốc 4 triệu lượt xem, chỉ tính trên trang Youtube chính thức của nam ca sĩ.


Lạc trôi, sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng, chính thức ra mắt vào lúc 0h ngày 1/1/2017. Và chỉ sau gần một ngày, lượt xem của MV đã đạt con số kỷ lục 4 triệu trên kênh Youtube chính thức của nam ca sĩ.

Theo thông tin từ ê-kíp của Sơn Tùng, đây là cuộc “lật đổ” ngoạn mục kỷ lục 3 triệu view trong vòng một ngày của MV Chúng ta không thuộc về nhau, đồng thời xác lập một kỷ lục mới trong làng nhạc Việt. Con số này vẫn đang tăng lên từng giờ, hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội.

Lạc trôi gần chạm mốc 4 triệu lượt xem chỉ sau một ngày phát hành.
Chia sẻ về cảm xúc khi Lạc trôi đạt con số ấn tượng này, Sơn Tùng cho biết: “Lạc trôi là một bước ngoặt trong sự nghiệp âm nhạc của tôi. Tôi không đặt nặng chuyện nó sẽ vượt mặt các ca khúc trước đây, nhưng khi mọi người đón nhận, tôi cảm thấy rất hạnh phúc”.

Ngoài ra, chàng ca sĩ gốc Thái Bình nhấn mạnh thử thách lớn nhất với anh lúc này là phải vượt qua bản thân mình. Trước đây, khi Cơn mưa ngang qua hay Em của ngày hôm qua được mọi người đón nhận, anh mất rất nhiều thời gian để sang tác ca khúc mới.

Sơn Tùng tiết lộ ở thời điểm đó, anh từng nghĩ mình sẽ không thể cho ra lò thêm ca khúc nào vượt qua được hai bản hit trên. Từ những áp lực đó, anh nhận ra một điều rằng có thể làm bất cứ việc gì, chỉ cần bản thân cảm thấy “sướng” là được. Từ đó, anh bắt tay vào viết nhạc với tâm trạng vô cùng thoải mái, lần lượt cho ra nhiều ca khúc đình đám khác.


Lạc trôi là một dự án đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp của Sơn Tùng khi anh chính thức tạm biệt nhạc sĩ Quang Huy để thành lập công ty riêng mang tên mình, hoạt động độc lập.

Vì vậy, hình ảnh và nội dung của MV đã được nam ca sĩ đầu tư kỹ lưỡng. Sơn Tùng tiết lộ để mang đến tạo hình cổ trang nhưng vẫn hiện đại trong MV, anh đã mất rất nhiều thời gian và chịu đau suốt nhiều giờ đồng hồ nối tóc để có được mái tóc dài phù hợp với tạo hình của nhân vật.

Tạo hình của Sơn Tùng trong MV lấy cảm hứng từ một vị vua ở đỉnh cao của quyền lực nhưng luôn muốn tìm cho mình một tình yêu đích thực.
Giọng ca sinh năm 1994 cho biết thông qua câu chuyện trong Lạc trôi, anh muốn gửi đến mọi người một thông điệp về cuộc sống rằng tất cả đều là hư vô, dù bạn là ai đi chăng nữa thì một tình yêu đích thật vẫn là điều bạn phải đi tìm mỗi ngày.

Sau Lạc trôi, nam ca sĩ cũng bắt tay vào chuẩn bị những dự án âm nhạc khác trong năm 2017, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Tác giả bài viết: Phương Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP