Thể thao

Zidane: 'Real sẵn sàng chơi cả hiệp phụ với PSG'

HLV của Real không loại trừ khả năng xấu xảy ra nếu PSG san bằng cách biệt ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League.

* Trận PSG - Real Madrid diễn ra lúc 2h45 thứ Tư 7/3, theo giờ Hà Nội.

Trước trận lượt về, PSG đang gặp bất lợi do thua 1-3 ở lượt đi. Và khi được chơi trên sân nhà, đội bóng Pháp sẽ làm mọi cách để lội ngược dòng.

HLV Zidane ý thức được khó khăn: ''Chúng tôi có mặt tại đây để chơi một trận đấu lớn. Chúng tôi đã chuẩn bị tất cả. Việc bắt đầu bằng tỷ số có lợi không mang ý nghĩa gì. Chúng tôi phải sẵn sàng cho những gì không mong đợi xảy ra. Chúng tôi cần chơi thật hay trong 90 phút hoặc lâu hơn. Real đã quen với áp lực''.

Zidane luôn tính đến khả năng xấu cho Real. Ảnh: Reuters

Trong quá trình chuẩn bị cho trận lượt về, Real gặp không ít thách thức về lực lượng. Hai tiền vệ trụ cột, Luka Modric và Toni Kroos chỉ mới bình phục chấn thương.

''Các cầu thủ phải đạt 100% về thể lực. Tôi không bao giờ dùng cầu thủ chỉ đạt 70%"", Zidane cho biết.

Nghiêm trọng hơn so với Real, PSG đang phải sắp xếp lại hàng công do Neymar dính chấn thương. Tiền đạo người Brazil có thể phải nghỉ thi đấu đến hai tháng sau khi bị rạn xương bàn chân tại giải vô địch Pháp.

Zidane bày tỏ sự thận trọng: ''Việc Neymar vắng mặt không làm thay đổi điều gì. Một cầu thủ khác sẽ chơi thay với khao khát thi đấu nhiều hơn ngày thường. Di Maria có thể chơi thay Neymar, và có khả năng thi đấu tốt ở bất kỳ vị trí nào. Cậu ấy di chuyển, dứt điểm đều tốt và rất nhanh nhẹn''.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Real , PSG , zidane

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP