Giải trí

Yêu cầu đặc biệt trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt

Cũng giống như các đám cưới trong showbiz khác, Puka và Gin Tuấn Kiệt cũng đưa ra những quy định cụ thể với khách mời trong ngày vui của mình.

Sau đám hỏi diễn ra vào sáng 1/11, đám cưới Gin Tuấn Kiệt và Puka sẽ được tổ chức trong 3 ngày để tiếp đón bạn bè, người thân.

Theo đó, cặp đôi sẽ có một đám cưới vào ngày 4/11 ở Cam Ranh. Đây sẽ là buổi tiệc riêng tư dành cho gia đình, người thân và bạn bè nghệ sĩ. Cả hai cũng tiết lộ thêm tông màu chủ đạo sử dụng trong ngày vui này là hồng và trắng để phù hợp với không khí trên bờ biển.

Sau đó vào ngày 6/11, cả hai sẽ tổ chức lễ cưới tại TP.HCM để thuận tiện cho người thân cũng như bạn bè, nghệ sĩ có thể tham gia ngày vui. Ngoài ra, 2 vợ chồng cũng sẽ tổ chức một đám cưới mang phong cách miền Tây ở Đồng Tháp (quê hương của Puka) nhưng thời điểm cụ thể chưa công bố.

Thiệp cưới ấn tượng của Puka và Gin Tuấn Kiệt.

Cũng như các đám cưới showbiz khác, Puka và Gin Tuấn Kiệt đưa ra quy định về màu sắc trang phục cho đám cưới của mình. Đây là những màu sắc nhẹ nhàng, thể hiện sự sang trọng. Cô dâu, chú rể cũng không quên nhắn nhủ khách mời: "Mặc đúng dresscode để lên hình đẹp hơn".

Ngoài ra, trong đám cưới tại TP.HCM, cả hai có thêm quy định dành cho khách mời khi tham dự đám cưới. Cụ thể, cặp đôi chú thích: "Tiệc dành cho người lớn nên không gian không phù hợp với trẻ em. Gia đình rất xin lỗi vì sự bất tiện này".

Được biết, quy định này để buổi tiệc diễn ra trang trọng và tránh những sự cố xảy ra không mong muốn.

Tiệc cưới của cặp đôi yêu cầu không có trẻ em.

Đầu tháng 9, diễn viên Gin Tuấn Kiệt bất ngờ khoe ảnh cầu hôn và xác nhận về chung nhà với diễn viên Puka. Theo đó, anh đăng tải một bức ảnh khoe nhẫn cưới cùng Puka kèm dòng trạng thái: "Định 30 tuổi mới lấy vợ, ai dè sớm hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi. Món quà sinh nhật lớn nhất của Gin.

Cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn đồng hành cùng hai đứa. Và đặc biệt cám ơn khán giả đã luôn yêu thương đẩy thuyền nhiệt tình cho hai đứa trong suốt thời gian qua. Nay chính thức thông báo "thuyền đã cập bến".

Về Puka, cô cho biết Gin Tuấn Kiệt đã đánh dấu 4 năm ngày kỷ niệm yêu nhau bằng lời cầu hôn và đã đồng ý ngay lập tức.

Cặp đôi về chung nhà sau 4 năm hẹn hò.

Trước khi công khai chuyện tình cảm, Gin Tuấn Kiệt và Puka là một trong những cặp đôi được dân mạng "đẩy thuyền" liên tục. Cả hai vướng tin đồn tình cảm từ năm 2019 nhưng chưa từng xác nhận. Mặc dù vậy trong các chương trình, gameshow tham gia cùng nhau, cả hai thường xuyên bị đồng nghiệp trêu chọc và ghép cặp.

Tác giả: NGỌC THANH

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: Gin Tuấn Kiệt , Puka , đám cưới

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP