Xã hội

Xuyên đêm tìm người bị vùi lấp trong ngôi nhà đổ sập

Sáng 17/10 lực lượng chức năng tỉnh Quảng Trị đã tìm thấy thi thể của một người đàn ông bị vùi lấp do căn nhà bị đổ sập trong đêm.

Sáng 17/10, Thượng tá Lê Văn Hoàng – Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quảng Trị cho biết, trong đêm đơn vị đã điều động hàng chục cán bộ chiến sĩ cùng chính quyền địa phương tiếp cận hiện trường tìm kiếm người bị vùi lấp do nhà sập ở xã Hải Lệ (thị xã Quảng Trị)

Lực lượng chức năng xuyên đêm tìm kiếm tung tích nạn nhân bị vùi lấp do nhà sập

Trước đó, tối 16/10, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quảng Trị nhận được tin báo về việc một nhà dân tại thôn Như Lệ (xã Hải Lệ, thị xã Quảng Trị) bị sập đổ hoàn toàn, 2 căn nhà khác bị ảnh hưởng.

Ngay khi nhận được tin báo, nghi có người bị vùi lấp trong đống đổ nát, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Quảng Trị đã điều 3 xe chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng tiếp cận hiện trường, dùng máy khoan bê tông, tháo dỡ căn nhà bị sập để tìm tung tích nạn nhân.

Sập nhà vùi lấp khiến 1 người tử vong

Sau nhiều giờ tìm kiếm, đến sáng nay lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể một nạn nhân tên Võ Lợi (SN 1978, trú thôn Như Lệ) bị vùi lấp trong căn nhà đổ sập hoàn toàn.

Được biết, 2 ngày qua, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị xuất hiện đợt mưa lũ lớn, nước lũ từ thượng nguồn cuồn cuộn chảy về khiến hàng trăm ngôi nhà của người dân các huyện Triệu Phong, Hải Lăng và thị xã Quảng Trị bị ngập nặng.

Tác giả: Nguyễn Hiền

Nguồn tin: giadinhonline.vn

  Từ khóa: Quảng Trị , sập nhà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP