Báo Người lao động đưa tin,lũ cuốn">

Xã hội

Xuyên đêm tìm kiếm người phụ nữ bị nước cuốn trôi mất tích

Đang đi trên đường thì một người phụ nữ bất ngờ bị dòng chảy xiết đổ từ phía khu dân cư cuốn xuống dòng suối bên đường, mất tích.

Báo Người lao động đưa tin, sáng 15/6, lực lượng chức năng Tp. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương vẫn đang nỗ lực tìm kiếm người phụ nữ bị nước cuốn trôi sau trận mưa giông chiều 14/6.

Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND Tp. Tân Uyên cho biết, các lực lượng đã tổ chức tìm kiếm suốt trong đêm và đến tận sáng nay, tuy nhiên vẫn chưa có manh mối nào, ngoại trừ tìm thấy chiếc xe máy của nạn nhân.

Danh tính nạn nhân mất tích là bà Nguyễn Thị Ngọc H. (SN 1971, quê Đồng Nai), hiện sống tại phường Uyên Hưng, Tp. Tân Uyên.

Theo Tuổi trẻ Online, trước đó vào khoảng 17h ngày 14/6, trong cơn mưa lớn, một người đi băng ngang đường trước cổng một khu dân cư tại phường Uyên Hưng, Tp. Tân Uyên thì bị dòng nước chảy xiết đổ từ phía khu dân cư cuốn xuống dòng suối bên đường.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh đã hô hoán và cố gắng cứu nạn nhân nhưng không thành. Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an Tp. Tân Uyên đã phối hợp với chính quyền địa phương triển khai lực lượng tìm kiếm nạn nhân.

Người dân địa phương cho biết, khu vực xảy ra vụ việc trước đây cũng từng xảy ra tình trạng trời mưa là có nước cuốn chảy xiết rất nguy hiểm.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP