Thể thao

Xuất sắc cầm hoà Thái Lan, HLV Indonesia tuyên bố đánh bại tuyển Việt Nam

Chiến lược gia Shin Tae-yong tự tin Indonesia có thể thắng tuyển Việt Nam nếu vẫn chơi tốt như trận hoà Thái Lan 2-2, tối 3/6.

Cầu thủ Indonesia (áo đỏ) chơi quật cường trước Thái Lan.

Dù không còn cơ hội đi tiếp ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, nhưng Indonesia vẫn thi đấu đầy quyết tâm. Họ lần lượt gỡ hoà sau khi để Thái Lan 2 lần vươn lên dẫn trước, qua đó đã có được điểm số đầu tiên sau 6 trận.

Trận tiếp theo, đội bóng xứ Vạn Đảo sẽ gặp đội đỉnh bảng Việt Nam trong cuộc đối đầu diễn ra vào lúc 23h45 ngày 7/6.

“Nếu vẫn chơi tốt như trận hoà Thái Lan hôm nay, tôi tin rằng Indonesia hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm trước Việt Nam”, nhà cầm quân người Hàn Quốc tuyên bố.

Do chưa phải thi đấu nên tối qua (3/6) chiến lược gia có đi xem “giò cẳng” các cầu thủ Indonesia.

“Tôi và ông Park có gọi điện cho nhau, tôi biết ông có điện theo dõi trận đấu này”, HLV Shin Tae-yong nói thêm: “Điều này, mang lại chút lợi thế cho tuyển Việt Nam bởi HLV Park đã biết chúng tôi chơi như thế nào. Tuy nhiên, tôi đã có kế hoạch mang đến sự bất ngờ cho tuyển Việt Nam”.

Xuất sắc cầm hoà Thái Lan, nhà cầm quân sinh năm 1970 dành lời khen ngợi cho các cầu thủ trẻ Indonesia.

“Cảm ơn các cầu thủ đã cống hiến hết mình. Tôi muốn dành cho họ lời khen bởi đã có trận đấu xuất sắc trước Thái Lan. Những trận đấu tới chắc chắn chúng tôi còn đá tốt hơn”, HLV Shin Tae-yong khẳng định.

Sau loạt trận tối 3/6, đội tuyển Việt Nam vẫn dẫn đầu bảng G với 11 điểm, UAE vươn lên vị trí thứ 2 sau khi quật ngã Malaysia 4-0, Thái Lan leo lên vị trí thứ 3, đẩy Malaysia xuống vị trí thứ 4, còn Indonesia xếp cuối.

Cục diện bảng G hiện vẫn hết sức nóng bỏng khi cả UAE, Thái Lan và Malaysia đều có cùng 9 điểm và chỉ hơn nhau về chỉ số phụ.

Tác giả: Quy Hưng

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP