Giới trẻ

Xuân Trường "tái xuất" sau quãng thời gian tự cách ly tại gia vì dịch Covid-19

Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường "tái xuất" trên mạng xã hội sau thời gian tự cách ly tại gia để hướng dẫn phòng tránh dịch Covid-19.

Hình ảnh mới của Xuân Trường cùng dòng trạng thái khuyến cáo mọi người phòng tránh dịch Covid-19.

Sáng ngày 16/3, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải trên trang Fanpage cá nhân hình ảnh cùng dòng trạng thái chung tay cùng cộng đồng, khuyến cáo người dân cách phòng tránh dịch Covid-19 ở thời điểm hiện tại.

Cụ thể, cầu thủ này viết: "Tình hình dịch bệnh ngày một nghiêm trọng, chúng ta hãy cùng nhau góp sức đẩy lùi dịch bệnh nhé: Hãy ở nhà nhiều nhất có thể nếu không có việc gì cần ra ngoài. Nếu ra đường hãy nhớ khẩu trang và nước rửa tay khô là những vật dụng không thể thiếu. Tránh đưa tay lên mặt, tránh bắt tay, tránh đến chỗ đông người. Khai báo sức khỏe một cách trung thực khi có biểu hiện nghi ngờ".

Sự xuất hiện của Xuân Trường sau 20 ngày kể từ lúc tiền vệ người Tuyên Quang tự cách ly ở nhà khi bay từ Hàn Quốc về Việt Nam thu hút sự quan tâm không nhỏ của người hâm mộ.

Trước đó, Xuân Trường sang Hàn Quốc tái khám chấn thương và trở về đúng vào thời điểm dịch bệnh ở Hàn Quốc bắt đầu có những diễn biến phức tạp. Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam đã khai báo đầy đủ với cơ quan dịch tễ ngay tại sân bay Nội Bài rồi di chuyển thẳng về Tuyên Quang, chỉ ở trong nhà mà không tiếp xúc với bất kì ai ngoại trừ gia đình.

Về việc Lương Xuân Trường "tái xuất" trên sân cỏ, sau trận đấu giữa Viettel và HAGL trên sân Hàng Đẫy, HLV Lee Tae-hoon cho biết tiến độ bình phục và thời gian cụ thể trở lại còn tùy thuộc vào Xuân Trường và sự đồng ý của đội ngũ y tế.

"Đội ngũ y tế và Xuân Trường đang tích cực chuẩn bị cho sự trở lại của cậu ấy. Tôi không thể nói chính xác thời gian Xuân Trường trở lại sân cỏ. Nhưng theo quan điểm của tôi, Xuân Trường có thể sẽ sẵn sàng vào tháng 7 tới", vị thuyền trưởng HAGL cho hay.

Ca phẫu thuật nối dây chằng chéo trước đầu gối đã diễn ra được 5 tháng, Xuân Trường đang hồi phục tích cực. Ở giai đoạn lượt đi V-League 2020, anh sẽ không xuất hiện trong danh sách đăng ký của đội bóng phố núi.

Trước đó, ngày 30/9/2019, Lương Xuân Trường dính chấn thương khi tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đội tuyển Malaysia ở Vòng loại World Cup 2020.

Tháng 10/2019, Xuân Trường lên bàn mổ chữa trị chấn thương dây chằng chéo trước tại bệnh viện Inega tại Seoul và mới trở về Việt Nam đón Tết Nguyên đán bên gia đình.

Tác giả: Bạch Hiền (t/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

  Từ khóa: Covid-19 , cách ly , xuân trường

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP