Thế giới

Xót xa thiếu niên 16 tuổi tử vong vì trò chơi khăm của bạn

Theo thông tin từ Norazam Khamis - Giám đốc sở Cứu hỏa và Cứu hộ bang Selangor (Malaysia), đơn vị này nhận được cuộc gọi thông báo về vụ hỏa hoạn lúc 14h35 ngày 28/8. Ngay sau đó, một đơn vị cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường.

Khi đến nơi, lực lượng cứu hỏa thấy ngọn lửa đã được dập tắt nhưng lại phát hiện thi thể cháy đen của thiếu niên 16 tuổi tên Muhamad Damin Mikhail Kansol. “Chúng tôi đã đưa thi thể nạn nhân ra. Thi thể sau đó được bàn giao cho cảnh sát để tiếp tục điều tra”, ông Norazam Khamis chia sẻ.

Hiện trường xảy ra vụ việc thương tâm.

Được biết, trước khi xảy ra sự việc, nạn nhân nằm ngủ trên gế sofa phía trước cửa nhà vệ sinh công cộng tại Shah Alam (bang Selangor), còn người bạn chơi game trên điện thoại bên trong. Một người bạn của thiếu niên 16 tuổi sau đó đã đốt lửa dưới ghế sofa với mục đích chơi khăm Kansol.

Không may, ngọn lửa cháy ngày càng lớn, khói bao trùm nhà vệ sinh, buộc hai thiếu niên phải chạy ra ngoài. “Nạn nhân tỉnh dậy trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê và chạy vào bên trong nhà vệ sinh”, người đứng đầu sở Cứu hỏa và Cứu hộ bang Selangor thông tin.

Trước đó, sự việc tương tự đã xảy ra tại một thành phố của Ba Lan. Hình ảnh do camera giám sát ghi lại cho thấy hai cô gái 17 tuổi đi bộ trên vỉa hè. Đột nhiên, cô gái đi bên trong huých vai đẩy bạn ra đường đúng lúc chiếc xe bus đang lao tới.

Bị bạn đẩy bất ngờ, cô gái đi bên ngoài ngã xuống ngay sát bánh sau của xe bus, chỉ một chút nữa là hậu quả đáng tiếc đã xảy ra. Rất may, cô gái chỉ bị trầy xước nhẹ, có thể tự đứng dậy và cùng bạn đi tiếp. Tuy nhiên, cảnh sát đã phạt tiền cô gái đẩy ngã bạn, đồng thời cho biết muốn điều tra thêm về hành vi này.

Tác giả: Đinh Kim (Theo Yahoo News)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP