Xã hội

Xót xa cuộc đời bất hạnh của người phụ nữ bị chồng dùng dao sát hại rồi cuốn chăn đốt

Bố mất sớm, mẹ đi bước nữa, chị Ph. sống với ông bà nội từ nhỏ. Những tưởng sau khi lấy chồng sẽ có được chỗ dựa cho cuộc đời sau này nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, người chồng đã xuống tay hạ sát chị Ph. một cách tàn độc.

Hai ngày sau khi xảy ra sự việc nghi phạm Bùi Văn Cường (SN 1996, trú tại thôn Nguyên Xá, xã Quỳnh Hội, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) xuống tay sát hại vợ rồi trùm chăn châm lửa đốt vợ, người dân địa phương vẫn chưa khỏi bàng hoàng.

Hiện trường nơi nghi phạm Cường sát hại rồi đốt xác vợ (ảnh Minh Sơn).

Cách đây 4 tháng, Cường và chị Đặng Thị Hoài Ph. (SN 2001, trú tại xóm 5, thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) kết hôn với nhau.

Đến 16h20 ngày 13/11, nhà ông bà nội của chị Ph. ở thôn Tây Hồ, xã Hòa Bình, do mâu thuẫn vợ chồng, Bùi Văn Cường đã thực hiện hành vi tội ác đối với người vợ đầu ấp tay gối của mình.

Nhiều người dân tỏ ra sợ hãi trước sự manh động, liều lĩnh, nhẫn tâm của nam thanh niên 23 tuổi. Về tính tình của đối tượng này, mọi người ở xã Hoà Bình chẳng mấy ai biết cụ thể.

“Nó làm rể ở đây, thi thoảng mới về thăm ông bà nội vợ. Chúng nó về cứ nằm lỳ ở nhà, nào ai biết được nó tính tình thế nào”, bà Phạm Thị Ngần, họ hàng gia đình nạn nhân Ph. cho biết.

Hiện trường vụ án là căn phòng ám đen, mùi cháy khét nồng nặc. Căn phòng hơn chục mét vuông vốn đã chật chội, nay càng thêm ám ảnh bởi những dấu vết kinh hoàng đọng lại.

Cường đã giết vợ, rồi đốt vợ tại chính căn buồng tại nhà ông bà nội nạn nhân. Theo người thân nạn nhân, thời điểm xảy ra vụ việc, ông bà nội của Ph. vừa ra khỏi nhà thì đối tượng đã khoá cổng, cửa rồi sát hại vợ.

Khung cảnh trống vắng, căn nhà nơi Cường sát hại vợ lúc này chỉ có bà nội nạn nhân nằm bẹp ở giường. Bà T. (bà nội Ph.) đã trải qua những giờ phút kinh hoàng khi cháu nội bị chính chồng giết hại, bà buồn rầu, không nói năng gì.

Vợ chồng Cường lúc còn mặn nồng.

Cuộc đời chị Ph. chịu thiệt thòi từ nhỏ. Bố mất sớm, mẹ Ph đi bước nữa, cô gái trẻ 18 tuổi ở với ông bà nội. Ở nhà bà T., lúc này lác đác có vài người đến thăm hỏi. Bà Nõn (75 tuổi, chị gái bà T.) thay em ngồi ngoài hiên tiếp khách.

Bà Nõn chia sẻ, chị Ph. đang học cấp 3 thì lấy chồng và cùng chồng vào miền Nam kiếm việc. Do sức khoẻ yếu không thể làm việc được nên chị Ph. đã về nhà ông bà nội tại đây để sinh sống.

“Ph. nó bảo ở bên nhà chồng suốt ngày ở nhà chán quá nên 1 tháng nay nó xin về bên này ở. Đến hôm qua thì chồng nó đến đây chơi, đến chiều thì ông nội Ph. ra trường học để trông trường, bà nội cũng ra dọn dẹp vệ sinh ngoài đó chỉ có 2 vợ chồng nó ở nhà.

Bà nội vừa ra khỏi nhà thì thằng Cường nó khoá cửa làm điều ác. Lúc Nga (cô ruột của chị Ph.) mới phát hiện ra chuyện thì chạy ra gọi ông bà cái Ph. về nhà”, bà Nõn nói.

Bà Nõn buồn rầu khi chia sẻ về cuộc đời của chị Ph.

Vẫn theo bà Nõn, cháu rể ít khi về nhà em gái bà chơi. Tuy nhiên, những lần Cường về cũng ít giao lưu, nói chuyện với mọi người.

Sau khi gây án, Cường không bỏ trốn, ngồi ngay tại hiện trường cho đến khi cơ quan công an ập tới bắt giữ. Nguyên nhân cùng các tình tiết của vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Vũ Thư và Công an tỉnh Thái Bình điều tra, làm rõ.

Tác giả: Minh Sơn

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

  Từ khóa: đốt xác , sát hại vợ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP