Giải trí

Xót thương nữ diễn viên nổi tiếng đột ngột tử vong khi đang khám thai

Truyền thông Ấn Độ (tờ Sinchew và unilab) đưa tin nữ diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ, Priya vừa qua đời ở tuổi 35 sau khi bị ngừng tim đột ngột trong lúc khám thai. Sự ra đi đột ngột của nữ diễn viên Priya khiến gia đình và người hâm mộ không khỏi xót thương.

Cuộc hôn nhân của Priya được nhiều người ngưỡng mộ.

Gia đình nữ diễn viên cho biết, khi đang khám thai định kỳ tại bệnh viện, Priya đã đột ngột ngừng tim và qua đời dù các bác sĩ đã nỗ lực cấp cứu. Khi đó, Priya đang mang thai 8 tháng. May mắn là bác sĩ đã cứu thành công đứa con trong bụng của cô. Hiện em bé đang được đội ngũ y bác sĩ chăm sóc trong phòng chăm sóc đặc biệt với sức khỏe ổn định.

Priya là diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều qua series phim Karuthamuthu với 1.450 tập và 4 mùa. Sau khi kết hôn, Priya dần lui về hậu trường và ít tham gia các sự kiện giải trí.

Ngay sau khi biết tin về cái chết của vợ, chồng Priya suy sụp và trong bệnh viện. Mẹ nữ diễn viên cũng không thể trụ vững trước tin sốc này. Người thân, bạn bè của cô cũng bày tỏ sự tiếc thương đối với người phụ nữ “hồng nhan bạc phận”.

Priya tử vong vì ngừng tim.

Priya là diễn viên nổi tiếng của Ấn Độ. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều qua series phim Karuthamuthu với 1.450 tập và 4 mùa. Sau khi kết hôn, Priya dần lui về hậu trường và ít tham gia các sự kiện giải trí.

Người thân cố nghệ sĩ hoàn toàn suy sụp, chìm đắm trong đau buồn khi phải đón nhận cú sốc lớn. Mẹ Priya òa khóc khi hay tin nữ diễn viên đột ngột qua đời. Trong khi đó, ông xã sốc nặng và bước đi không vững vào thời điểm bệnh viện thông báo tin dữ của cố nghệ sĩ.

Trên trang cá nhân, đồng nghiệp bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của nữ diễn viên xấu số này. Bạn diễn Kishor Satya không cầm được nước mắt khi nhắc đến gia đình cố nghệ sĩ Dr Priya: "Lúc ở bệnh viện, tôi đã chứng kiến khung cảnh buồn bã, tang thương. Người thân Dr Priya sẽ ra sao trước sự mất mát to lớn này? Tại sao người tốt như cô ấy lại phải chịu bất hạnh như vậy?".

Tác giả: Thục Hiền (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP