Video

Xôn xao clip nhóm nữ sinh đánh đập, lột đồ bạn học, nghe đến độ tuổi còn sốc hơn

Không chỉ túm tóc, dùng mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào nạn nhân, nhóm nữ sinh còn lột đồ để làm nhục bạn học khiến dư luận vô cùng phẫn nộ.

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội liên tục xuất hiện những vụ nữ sinh đánh nhau. Mới đây, dư luận lại tiếp tục xôn xao trước một vụ đánh hội đồng, được cho là xảy ra ở Bắc Giang.

Đoạn video cho thấy, một nhóm gồm 5-6 nữ sinh mặc áo đồng phục đang vây đánh một nữ sinh khác. Sau khi dồn nạn nhân vào một góc, nhóm này liền xông vào túm tóc, đánh đấm vào mặt, bụng của nạn nhân một cách dã man.

Sau đó, nhóm này còn dùng cả mũ bảo hiểm, phang tới tấp vào đầu nữ sinh. Không chỉ dừng lại ở đó, một số nữ sinh còn lột quần áo, làm nhục bạn học không thương tiếc.

Khoảnh khắc nhóm nữ sinh lao vào đánh đập, lột đồ bạn học.


Vào thời điểm xảy ra vụ việc còn có một vài nữ sinh khác, tuy nhiên họ chỉ ngồi cầm điện thoại quay lại chứ không hề can ngăn. Thậm chí, người quay clip còn cổ vũ nhóm nữ sinh kia rồi bình phẩm về bản thân mình: “Ôi, không ngờ mình lại khốn nạn như thế. Chỉ thấy kiểu này trên Facebook thôi, chưa bao giờ thấy ngoài đời thế này".

Theo một số nguồn thông tin, nhóm nữ sinh này chỉ mới 14 tuổi. Không rõ nguyên nhân gì khiến các em đánh đập bạn học dã man như vậy, nhưng sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số đều phẫn nộ trước hành động của nhóm nữ sinh trên, một số người bình luận:

“Không biết có đúng không nhưng mới 14 tuổi thì còn quá nhỏ, không biết mẫu thuẫn kiểu gì mà phải làm ra hành động như vậy”,

“Nhỏ mà thế này lớn lên thì không biết như thế nào nữa. Mong nhà trường sẽ xử lý nghiêm vụ này”,

“Nhìn mà choáng thật, mới tí tuổi mà đã đánh nhau kinh như thế này”.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP