Số hóa

Xiaomi ra mắt điện thoại làm rúng động phân khúc tầm trung

Thương hiệu phụ của Xiaomi, Redmi, vừa ra mắt dòng smartphone mới mang tên Turbo được thiết kế thiên về hiệu năng nhưng có giá bán hấp dẫn.

Thành viên đầu tiên được ra mắt là Redmi Turbo 3. Mẫu smartphone này được tạo ra để cung cấp cho người dùng hiệu suất tốt nhất có thể ở mức giá “miễn chê”. Đó là thứ mà chúng ta thường gọi flagship killer, tức một smartphone có thông số kỹ thuật hàng đầu nhưng giá bán phải chăng hơn.

Một trong những tính năng chính của Redmi Turbo 3 là chip Snapdragon 8s Gen 3, biến nó trở thành một trong những smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị chip mới từ Qualcomm, vốn được thiết kế để mang lại hiệu năng vượt trội nhưng ở mức giá cạnh tranh hơn. Chip này chia sẻ nhiều chi tiết với Snapdragon 8 Gen 3 hàng đầu, nhưng tần số thấp hơn một chút khiến người dùng thông thường khó có thể phân biệt giữa chúng.

Quay trở lại với Redmi Turbo 3, model này cũng được trang bị RAM 12 GB hoặc 16 GB. Bộ nhớ trong của nó sẽ nằm trong khoảng từ 256 GB đến 1 TB sử dụng công nghệ bộ nhớ UFS 4.0.

Redmi Turbo 3


Trong khi đó, màn hình của máy là dạng AMOLED phẳng với đường chéo 6,67 inch cung cấp độ phân giải 2712 x 1220 pixel cho tốc độ làm mới 120 Hz và độ sáng tối đa 2400 nits. Xiaomi đặt cảm biến vân tay quang học bên dưới màn hình này. Ở phía trên và ở giữa có camera trước 20 MP được đặt trong một lỗ nhỏ.

Ở mặt sau, Redmi Turbo 3 đi kèm thiết lập camera kép với cảm biến chính 50 MP hỗ trợ tính năng ổn định hình ảnh quang học và camera siêu rộng 8 MP.

Điện thoại có pin dung lượng 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh ở 90W. Chúng được tung ra thị trường với giao diện HyperOS dựa trên Android 14.

Redmi Turbo 3 đã được ra mắt tại Trung Quốc nhưng hứa hẹn sẽ cập bến thị trường quốc tế với tên gọi POCO F6, sẽ có các màu đen, xanh lá cây và titan. Giá bán của sản phẩm tại thị trường Trung Quốc tương đương khoảng 6,69 triệu đồng, tuy nhiên chưa rõ giá khi ra mắt thị trường quốc tế.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: xiaomi , điện thoại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP