Xã hội

Xe tải đâm sập nhà dân khiến một cụ bà tử vong

Một cụ bà ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) tử vong do xe tải mất lái đâm sập nhà lúc rạng sáng.

Khoảng 5h ngày 28/11, trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn, xe tải đâm sập nhà dân khiến một cụ bà tử vong thương tâm.

Được biết, vào thời gian trên, xe tải biển kiểm soát 60C - 034.90 đang lưu thông trên Quốc lộ 1A theo hướng Vinh - Hà Nội, khi xe đi đến địa phận xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu thì mất lái, đâm vào nhà bà N.T.Đ (74 tuổi) ở bên đường.

Sau khi tai nạn xảy ra, người dân cùng lực lượng chức năng nhanh chóng hỗ trợ, đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên cụ bà không qua khỏi.

Thời điểm xảy ra tai nạn, trong nhà còn có con dâu và cháu của bà N.T.Đ, nhưng hai mẹ con nằm giường khác nên không bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra trên QL1A đoạn qua xã Diễn Trung, huyện Diễn Châu (Nghệ An)

Trước đó, khoảng 23h ngày 24/11, A Say (15 tuổi, trú xã Đăk Năng, TP Kon Tum) chạy xe máy trên tỉnh lộ 671.

Khi lưu thông đến đoạn trường THPT Phan Bội Châu, thuộc địa bàn thôn Plei Sar, xã Ia Chim (thành phố Kon Tum) thì tông trực diện với xe máy khác, trên xe có A Tuin (16 tuổi) và A Kính (15 tuổi, cùng trú tại thôn Plei Sar, xã Ia Chim, TP Kon Tum, chưa rõ người điều khiển), chạy theo hướng ngược lại.

Cú tông mạnh khiến các nạn nhân ngã xuống đường, A Tuin tử vong tại chỗ. A Kính và A Say được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kon Tum nhưng cũng tử vong sau đó.

Tác giả: TRẦN LỘC

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP