Xã hội

Xe máy rơi vào "điểm mù" của xe tải, 2 mẹ con tử vong thương tâm

Đến đường giao nhau xe tải và xe máy cùng chuyển hướng nhưng không may xảy ra va chạm làm 2 người thương vong, 1 người nguy kịch.

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 mẹ con tử vong thương tâm. Ảnh: Công an nhân dân


Vào khoảng 14h40 ngày 30/10, xe tải BS: 51C-835.38 do tài xế L.Đ.A. (27 tuổi, ngụ huyện Cần Đước, Long An) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 1A (thuộc địa bàn thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) theo hướng từ Trung Lương về TP.HCM.

Thời điểm này, chị L.T.Y.N (SN 1997; ngụ tỉnh Trà Vinh) điều khiển xe máy biển số 84F1-144.72 chở theo mẹ ruột và con gái di chuyển theo từ hướng ngã 3 Trung Lương về TP.HCM.

Khi đến đoạn ngã ba QL1A giao nhau với QL50 thuộc địa bàn phường 10, thành phố Mỹ Tho, tài xế xe tải cho xe rẽ phải để tiếp tục lưu thông về hướng QL50, bất ngờ va chạm với xe máy của chị N..

Cú va chạm làm cả 3 người cùng phương tiện té ngã xuống đường và bị xe tải cán qua người.

Chị N. và bé gái tử vong tại chỗ. Người phụ nữ bị xe tải cán qua chân bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường xe máy lọt dưới gầm ngay bánh xe tải, hư hỏng nặng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường 10 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Công an thành phố Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành điều tiết giao thông và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo lời một số người dân sống gần hiện trường xảy ra vụ tai nạn, khu vực này đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn tương tự do xe tải lớn lưu thông trên QL1A rẽ phải vào QL50 còn xe máy cùng chiều thì đi hướng về TP.HCM, hai hướng rẽ tréo X nhau nên rơi vào điểm mù, dẫn tới việc va chạm.

Tác giả: Bạch Hiền (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: tử vong , tai nạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP