Video

Xe máy Honda SH bị bẻ khoá trong tích tắc

Theo đó, chiếc xe máy mang nhãn hiệu Honda SH125 mang BKS 21B1 – 706.81 có giá trị 92 triệu đồng đã bị kẻ gian lấy trộm trong tích tắc.

Video ghi lại cảnh bẻ khoá xe máy Honda SH tại cửa hàng số 335 Kim Mã.

Theo đó, vào khoảng 19h50 ngày 15/9, tại một cửa hàng số 335 trên phố Kim Mã (phường Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội), chị Lê Thị Thùy Dương (quê ở huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái) đã bị kẻ gian bẻ khoá lấy cắp chiếc xe Honda SH125 BKS 21B1 – 706.81 có giá trị 92 triệu đồng (vào thời điểm mới mua ngày 10/11/2017) khi đang trông cửa hàng.

Theo camera an ninh ghi lại, 2 nam thanh niên đi trên một xe máy và dừng trước cửa hàng số 335, phố Kim Mã (đoạn ngã 3 Ngọc Khánh giao cắt với Kim Mã). Đối tượng ngồi sau tiếp cận xe máy trước cửa hàng và dắt ra ngoài rồi ngồi xuống trước phía đầu xe để bẻ khóa, còn đồng bọn thì đứng bên ngoài để cảnh giác mọi người xung quanh.

Sau đó, hai đối tượng thấy có đông người qua lại nên nam thanh niên đã vội vàng dắt chiếc xe SH để lại chỗ cũ. Khoảng vài phút sau, 2 thanh niên quay trở lại, lúc này thanh niên ngồi sau đã dắt xe máy ra sát chiếc ô tô đỗ ngay gần đó và mở khóa chiếc xe SH trong vòng chưa đầy 20 giây và biến mất.

Hình ảnh đối tượng đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm ăn trộm xe máy tại cửa hàng số 335, phố Kim Mã vào ngày 15/9.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chị Dương đã trình báo sự việc đồng thời cung cấp toàn bộ camera ghi nhận vụ trộm với Công an phường Ngọc Khánh.

Ngay đêm hôm sau 16/9, chị Dương cùng người thân phối hợp với cơ quan công an đã tìm thấy chiếc xe được cất giấu trong một nhà dân tại xã Xuân Thu, huyện Sóc Sơn, Hà Nội.

Trước đó, trưa 6/4/2023, vẫn tại cửa hàng kinh doanh doanh này cũng đã xảy ra 1 vụ trộm xe máy điện.

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP