Xe

Xe máy điện giá 12 triệu đồng, thiết kế xinh, trang bị hiện đại

Ninebot Q80C được tích hợp công nghệ mở khóa bằng NFC, có định vị GPS và có cả công nghệ kiểm soát lực kéo.

Khi mà xe điện được xác định là tương lai phương tiện giao thông thì hàng loạt các nhà sản xuất Trung Quốc đã tham gia vào lĩnh vực này và Ninebot là một trong những tên tuổi mới. Hãng xe chủ yếu sản xuất xe điện hai bánh bao gồm cả các dòng xe đô thị và phục vụ chuyên dùng cho chở hàng.

Mới đây, hãng đã tung sản phẩm mới mang tên Ninebot Q80C - một chiếc xe điện được thiết kế với kiểu dáng xe ga retro nhỏ gọn với chiều cao yên chỉ 715mm và hướng tới người dùng là nữ giới.

Xe gây ấn tượng với bề ngoài xinh xắn nhờ những đường nét bo cong mềm mại và kích thước gọn nhẹ. Cụm đèn pha tròn đặt đầu xe và xi nhan đặt gọn ngay phía dưới, cùng với đèn chiếu hậu thì toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Không sử dụng chìa khóa cơ truyền thống mà Ninebot Q80C sử dụng cơ chế mở khóa NFC hiện đại. Cụm đồng hồ LCD có thể kết nối với smartphone qua đó, không chỉ hiển thị các thông báo từ smarthone mà còn cho phép định vị vị trí thông qua GPS hiện đại. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh đĩa trước sau an toàn có kèm công nghệ kiểm soát lực kéo giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong điều kiện đường ướt và trơn trượt.

Về sức mạnh, Ninebot Q80C được trang bị động cơ gắn bánh sau với tốc độ tối đa có thể đạt được là 45km/h. Ngoài ra, xe còn có 2 chế độ là 25km/h và 32km/h cho người sử dụng lựa chọn. Pin sử dụng của máy cung cấp hành trình 115km cho mỗi lần sạc đầy.

Giá bán của Ninebot Q80C tại Trung Quốc ở mức 3799 nhân dân tệ - khoảng 12,7 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Tác giả: BẢO NAM

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP