Xã hội

Xe đầu kéo container tông gãy 2 trụ điện trên quốc lộ

Thông tin ban đầu, vào khoảng 9h ngày 31/1, xe đầu kéo container mang biển số 51C-890.77 chạy trên quốc lộ 50, hướng quốc lộ 1 về huyện Chợ Gạo.

Khi đến khu vực ấp 3, xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho (Tiền Giang), phương tiện này va chạm với xe máy mang biển số 63FB-9787 do người đàn ông ngoài 60 tuổi cầm lái chạy cùng chiều đang qua đường.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Công An Nhân Dân



Cú va chạm khiến xe máy cùng người đàn ông văng sang một bên. Xe đầu kéo tiếp tục lao sang làn đường ngược lại, tông gãy hai trụ điện trung thế.

Vụ tai nạn khiến cabin xe đầu kéo hư hỏng, giao thông qua khu vực ùn ứ.

Liên quan đến tin tức tai nạn giao thông, trong ngày 31/1, Công an TP.Sóc Trăng (Sóc Trăng) đã trích xuất camera trên quốc lộ 1 và tuyến đường tránh TP.Sóc Trăng truy tìm tài xế điều khiển xe ô tô để làm rõ vụ một người tử vong nghi do tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn phường 10.

Nạn nhân là một người đàn ông khoảng 40 tuổi, hiện chưa xác định được nhân thân. Theo người dân địa phương, nạn nhân thường đi qua đi lại khu vực này trong trạng thái không được bình thường.

Thông tin ban đầu, sáng sớm cùng ngày, người dân sinh sống tại tuyến đường tránh TP.Sóc Trăng nghe một tiếng động rất lớn, sau đó có tiếng xe ô tô chạy đi.

Khi mọi người ra xem thì phát hiện một người đàn ông nằm gần lề đường, hướng từ TP.Sóc Trăng đi Bạc Liêu. Đến gần để kiểm tra, người dân phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Một người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn cho biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trời còn tối, đoạn xảy này cũng không có đèn chiếu sáng.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP