Giáo dục

Xác minh nhóm học sinh lớp 12 dùng ghế sắt, gạch đá hỗn chiến ở Quảng Ninh

Vụ việc xảy ra vào khoảng 12h ngày 17/11 tại một quán cà phê trên địa bàn phường Bãi Cháy (TP.Hạ Long, Quảng Ninh)

Theo đó, nhóm nam học sinh sau giờ học buổi sáng đã hẹn nhau tại một quán cà phê để giải quyết mâu thuẫn trước đó.

Trong lúc cự cãi, hai nhóm học sinh kéo nhau ra trước cửa quán cà phê, rồi một nam sinh bị đánh hội đồng. Thấy vậy, bạn của nam sinh bị hành hung lao vào can ngăn thì tiếp tục bị đánh.

Nhóm học sinh dùng mũ bảo hiểm, ghế sắt và cả gạch đá để đánh nhau khiến một số nam sinh bị thương. Trong đó một nam sinh chảy máu đầu phải đi sơ cứu tại trung tâm y tế. Đến lúc được nhân viên quán cà phê và người dân tới can ngăn thì vụ hỗn chiến mới dừng lại.

Nhóm học sinh cấp 3 hỗn chiến ở Quảng Ninh. (Ảnh: Tiền phong)


Bà Nguyễn Thị Khuyên - Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm cho biết trên Tiền phong: "Nhà trường sẽ nắm bắt thông tin vụ việc, đồng thời kiểm tra xem học sinh nào tham gia vụ đánh nhau để có hình thức xử lý".

Liên quan đến việc học sinh đánh nhau, mới đây tại Vĩnh Phúc xảy ra vụ việc đau lòng, hai nhóm học sinh đánh nhau, 1 người nhảy xuống mương trốn rồi tử vong.

Cụ thể, vào trưa 14/11, tại địa bàn xã Yên Lập (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc) xảy ra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh thiếu niên khiến một người thiệt mạng.

Theo Lao động, nguyên nhân ban đầu của vụ việc có thể xuất phát từ mâu thuẫn trong trường học. Khi đó, nhóm nam sinh xã Nghĩa Hưng dùng dao đuổi đánh 3 thanh thiếu niên của xã Yên Lập.

Trong quá trình bị đuổi đánh, em H. (sinh năm 2006, trú tại xã Yên Lập) nhảy xuống mương nước ven đường, thuộc thôn Đồi Me trốn nhưng sau đó không thấy lên. Tối cùng ngày, bố mẹ của H. không thấy con về nhà nên đã báo công an truy tìm.

Theo chia sẻ của lãnh đạo xã Yên Lập, hai nhóm nam sinh này chủ yếu là học sinh lớp 11 và 12 trên địa bàn còn em H đã nghỉ học và đi cùng nhóm bạn.

Đến rạng sáng ngày 15/11, người dân phát hiện H. tử vong dưới mương nước. Hai bạn còn lại bị thương nhẹ và đang được theo dõi sức khỏe.

Ngay khi nhận được tin báo về vụ việc, Công an huyện Vĩnh Tường đã có mặt để bảo vệ hiện trường và điều tra vụ án.

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP