Giáo dục

Xác minh clip nữ sinh bị đánh đập, lột quần áo ở Quảng Bình

Mặc dù nữ sinh liên tục cầu xin nhưng vẫn bị 2 học sinh khác lột hết áo, đá, tát liên tiếp vào mặt.

Ngày 10/4, UBND huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cho biết, chính quyền địa phương đang chỉ đạo cơ quan chức năng điều tra, xác minh vụ việc một nữ sinh bị đánh hội đồng, lột hết áo.

Theo đó, tối 9/4, trên mạng xã hội lan truyền một clip ghi lại hình ảnh một nữ sinh ở vùng Roòn, huyện Quảng Trạch bị 2 nữ sinh áo trắng và áo đen đánh hội đồng một cách dã man. Mặc dù nạn nhân không ngừng "xin hai chị dừng đánh" nhưng 2 nữ sinh kia vẫn liên tục tấn công, lột hết áo của nạn nhân, đá, tát vào mặt.

Người quay clip là một nam sinh thì liên tục cười cợt, cổ vũ đánh, cởi áo... còn đưa tay hình biểu tượng trái tim rất phản cảm.

Hình ảnh cắt ra từ clip.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân là một nữ sinh học tại trường THCS Quảng Châu, 2 nữ sinh đánh người trú tại xã Quảng Phú, còn người quay clip là nam sinh ở xã Cảnh Dương, đều huyện Quảng Trạch.

Xác minh thông tin, ông Trần Hiếu Nghĩa, Phó phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quảng Trạch cho biết, sau khi xôn xao clip trên mạng xã hội, phòng đã nhận được báo cáo của Trường THCS Quảng Phú, nơi có 2 học sinh đánh bạn đang theo học.

Phòng cũng yêu cầu trường THCS Quảng Châu báo cáo sự việc nhưng hiện lãnh đạo và giáo viên nhà trường đang vào bệnh viện, tập trung thăm hỏi, động viên tinh thần nữ sinh bị đánh nên chưa có báo cáo cụ thể. Còn sự việc xảy ra ngoài nhà trường nên xảy ra thời điểm nào, ai đăng clip lên mạng thì hiện công an huyện đang làm rõ.

Tác giả: Xuân Hương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP